:::     :::

"โค้ชโบ้" ออกโรงเตือนฉลามระวังทีเด็ด 2 แข้ง "ต่อพิฆาต" ให้ดี

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเตือนลูกทีม "ฉลามชล" จับตา 2 คีย์แมน พีที ประจวบ เอฟซี ก่อนจะดวลกันในศึก ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์นี้

ชลบุรี เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง ไทยลีก จำเป็นต้องหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล โดยเกมในนัดที่ 5 "ฉลามชล" มีคิวรับการมาเยือนจ่าฝูงอย่าง "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 31 มี.ค.นี้
ซึ่งทาง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี ชี้ มัทเธอุส อัลเวส และ แฮร์ริสัน ไคออน คือ 2 แข้งต่างชาติของ พีที ประจวบ ที่ลูกทีมของตนต้องระวังเป็นพิเศษ
"ต้องยอมรับว่า ผลงาน ของ พีที ประจวบ เอฟซี ในการลงเล่นเป็น ทีมเยือน ปีนี้ ถือว่าทำได้ไม่ธรรมเลยทีเดียว พวกเขาบุกไปเอาชนะ ทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ในบ้านได้ 1-0 ขณะที่อีกเกมจะ บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 แต่ภาพรวมก็ยังเป็นทีม ที่มีการเล่นที่อันตรายอยู่ดี โดยเฉพาะเกมรุก"
"2 นักเตะต่างชาติ ที่เป็นคีย์แมน ของ ทีม อย่าง มัทเธอุส อัลเวส เรารู้ดีอยู่แล้วเขามีความแข็งแกร่งแค่ไหน ส่วน แฮร์ริสัน ไคออน นั้น ก็เป็นอีกคน ที่สร้างความเฉียบคมในเกมรุก ให้กับทีมเยือน ได้เป็นอย่างดี"
"เราใช้เวลาในช่วงพักเบรก ให้ทีมชาติ แก้ไขในส่วน ของ ความผิดพลาด ของ เกมรับ ซึ่งภาพรวมก็ดีขึ้นตามลำดับ เป็นที่น่าพอใจ ผมกำชับกับผู้เล่นทุกๆคน สำหรับเกมที่มีความสำคัญ นัดนี้ว่า เราจะต้องมีสมาธิ อย่างเต็มที่ และ ระวังอย่าเปิดโอกาส ให้กับ 2 แนวรุก ของ เขา ให้สามารถเล่น ตลอดจนทำเกมได้ง่าย"
"ซึ่งถ้าเรา สามารถเล่นตามแทคติกที่ฝึกซ้อม หรือ เล่นด้วยความมุ่งมั่น และ กระหายที่เพิ่มขึ้น จากทุกเกมที่ผ่านมา คิดว่าเรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนแรก ตามที่ต้องการได้ ถึงตรงนี้ 3 คะแนน มีความสำคัญต่อสถานการณ์บนตารางคะแนน และ สภาพจิตใจ สปิริต ของ ผู้เล่นเราทุกๆคน ซึ่ง เรา จะต้องคว้ามันมาให้ได้” เฮดโค้ชฉลามชลกล่าว
โดยสถานการณ์ก่อนเกม ชลบุรี เอฟซี จมอยู่อันดับ 16 ของตาราง แข่ง 4 เกม เสมอ 1 เกม และยังไม่ชนะใคร มี 1 แต้ม ขณะที่ พีที ประจวบ ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมครองจ่าฝูงในเวลานี้ แข่ง 4 เกม มี 9 แต้ม
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด