:::     :::

แพ็ทส์หาโค้ชทีมรับใหม่หลังเชียโน่ลาออก

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ แชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 53 มีการบ้านหลายจุดให้ต้องขบคิดก่อนเปิดฤดูกาล 2019 นอกจากขุมกำลัง ก็ยังมีเรื่องสตาฟฟ์ เมื่อล่าสุด เกร็ก เชียโน่ โค้ชทีมรับได้ลาออกจากตำแหน่ง

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า เชียโน่ เพิ่งเข้ามาร่วมงานกับ 'นักรบกู้ชาติ' เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการประกาศแต่งตั้งทางการ ทั้งนี้หวังจะให้เรียกแผนเกมรับแทน ไบรอัน ฟลอเรส ซึ่งออกไปเป็นเฮดโค้ช ไมอามี ดอลฟินส์ 

อย่างไรก็ตามอยู่กันหม้อข้าวไม่ทันดำ โค้ชวัย 52 ปี ก็เปิดตูด "ผมได้แจ้งไปยัง มิสเตอร์ โรเบิร์ต คราฟต์ (เจ้าของทีม) และเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ว่าขอลงจากตำแหน่งที่ เพเทรียทส์" แถลงการณ์จาก เชียโน่ 

เชียโน่ ลาออกทั้งที่ยังไม่ได้ทำงานกับ เพเทรียทส์

"นี่คือผลลัพธ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ผมได้ตระหนักว่าความจริงตัวเองต้องการใช้เวลาไปกับเรื่องที่ตัวเองศรัทธา รวมถึงมีเวลากับครอบครัว"

"ณ ตอนนี้ยังไม่อยากทบทวนว่ารอบปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไว้ค่อยหาเวลามาจัดการ จากนี้ขอพักสมองออกจากเกมการแข่งขัน แล้วเปลี่ยนความคิดทำสิ่งที่สมควรทำเป็นลำดับแรก"

เชียโน่ คืออดีตหัวหน้าโค้ชแทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทั้งนี้ตลอดสามปีหลังเขานั่งตำแหน่ง ผช.เฮดโค้ช/โค้ชทีมรับ มหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด