:::     :::

"โค้ชหระ" พาช้างศึก ยู-19 ซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนดวลดาวทองนัดชิงฯ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสระ ศรีทะโร พาทัพช้างศึก ยู-19 ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนดวล เวียดนาม ในนัดชิงชนะเลิศ

วันที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ สนามโอลิมปิก ประเทศเวียดนาม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ VFF U19 International Tournament 2019 นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 30 มีนาคม นี้
การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที โดย อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนเน้นไปที่การฝึกซ้อมแท็คติกที่จะใช้เล่นกับ ทีมชาติเวียดนาม นอกจากนี้ยังฝึกซ้อมลูกตั้งเตะในรูปแบบต่างๆ และปิดท้ายด้วยการซ้อมยิงจุดโทษ
หลังการฝึกซ้อม เฮดโค้ชช้างศึก ยู-19 กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมของเราก็พร้อมที่จะเล่นนัดชิง ผมได้วางแท็คติกให้เราเล่นได้ 2 ระบบในเกมเดียว แต่ต้องดูด้วยว่านักเตะของเราเล่นแบบไหนได้ดีกว่ากัน ส่วนผมคิดว่าไม่ว่าแบบไหนนักเตะทุกคนน่าจะทำได้ดี”
“เกมแรกที่เราเล่นกับเวียดนามพวกเขาเพรสซิงได้ดี ทำให้ในเกมนี้เราต้องแก้เกมด้วยการให้นักเตะของเราเคลื่อนที่มากขึ้นกว่าเดิม จริงๆแล้วเกมที่แล้วเรายืนตำแหน่งได้ดี แต่ในจังหวะเคลื่อนตัวไปช่วยเพื่อนยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก รูปเกมจึงดูอึดอัด”
“แน่นอนว่าเกมนัดชิงเราต้องเล่นเต็มที่ และคว้าแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้”เฮดโค้ช ทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับศึกฟุตบอล VFF International Tournament 2019 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ในเวลา 17.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})