:::     :::

แตนขันอาสาป่วนงานสมโภชโซลชา

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี การ์เซีย ผจก.ทีม วัตฟอร์ด พร้อมสวมบทตัวป่วน พังงานสมโภชตำแหน่งเจ้านายใหญ่ฟูลไทม์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ณ พัทธสีมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสาร์นี้ ( 30 มี.ค.)

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจเปิดโรงละครแห่งความฝัน แสดงโชว์ฟุตบอลอวด 'เร้ด เดวิลส์' โดยมีนักแสดงนำอย่าง โซลชา สั่งการข้างสนามหวังไล่ถล่ม 'แตนอาละวาด' ชนิดจำทางกลับบ้านไม่ถูก 

ทว่าเทรนเนอร์ของ 'เดอะ ฮอร์เน็ตส์' ก็แสบใช่ย่อย อยากสวมบทตัวโกงป่วนงานรื่นเริงของเหล่าแฟนบอลเจ้าบ้าน ให้เป็นงานขาว-ดำ น้ำตาท่วมทุ่ง 

"มั่นใจว่าทุกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับ ยูไนเต็ด ก็เป็นเกมหนักอยู่แล้ว ขุมกำลังก็เหนือกว่า เป็นสโมสรที่อยากประสบความสำเร็จด้านใดก็ทำได้ ฟอร์มรายการ ยูฟ่า ชปล.ก็ฉิวเฉกเช่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" การ์เซีย กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

การ์เซีย ขอสวมบทตัวป่วนงานสมโภช

"ส่วนการได้รับแต่งตั้งของ โซลชา อันดับแรกต้องขอแสดงความดีใจด้วย ยูไนเต็ด ณ บัดนาวคือหนึ่งในทีมที่ผลงานดี เล่นได้เฉียบคม" 

"ทั้งนี้การที่สโมสรต่อสัญญาให้ ผจก.ทีม แล้วเขาตัดสินใจเซ็นต่อ เพราะทุกฝ่ายพอใจซึ่งกันและกัน" 

"คู่แข่งเราอยู่ในสถานะที่ดี พัฒนาขึ้นและกำลังเติบโต แต่การพบกันที่ผ่านมาเราก็ทำผลงานดี อาจจะแพ้แต่ก็เฉียดฉิว 0-1, 1-2 ส่วนตัวมั่นใจว่า วัตฟอร์ด ก็มีโอกาสเฮ หากเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ"  

ก็ต้องรอติดตามว่าคำโม้ของ การ์เซีย จะสมราคาหรือไม่เพราะสถิติการพบ 'บิ๊ก 6' แปดนัดหลัง แพ้เรียบ เอเชี่ยน แฮนดิแคปเปิดแล้วให้ 'ปีศาจแดง' เป็นต่อลูกควบลูกครึ่ง-5,  สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด