:::     :::

ปีร์โล่แนะ'เลี่ยน'ยืน 4-3-3 รีแมตช์'ไวกิ้ง'

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ออกโรงแนะ จามปิเอโร่ เวนตูร่า อิล.ซีที ให้ใช้ระบบ 4-3-3 ลงสนาม เกมเลกสอง ฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์-ออฟ ที่จะเปิดบ้านพบกับ สวีเดน

'อัซซูรี่' พลาดท่าพ่าย สวีเดน มาก่อน 0-1 วานนี้ ทำให้เกมวันจันทร์ที่จะถึง ( 13 พ.ย.) จำเป็นต้องชนะด้วยผลต่าง 2 สกอร์ขึ้นไปหากต้องการตีตั๋วเป็น 32 ชาติสุดท้าย

ซึ่งการที่คุณปู่ เวนตูร่า ปรับแท็คติคจาก 4-4-2 มาเป็น 3-5-2แล้ว 'มะกะโรนี' ไร้พิษสง แถมเงื่อนไขนัดต่อไป มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนสำคัญติดโทษแบน ทำให้อดีตจอมทัพเชิงสูงมองว่าระบบ 4-3-3 เหมาะสุดสำหรับติดตั้งเตะนัดฎีกาที่ ซาน ซิโร่ ในอีกสามวันข้างหน้า 

“ทั้งทีมเล่นไม่ดีเลย และก็น่าเสียดายสำหรับ แวร์รัตติ" ปีร์โล่ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' โดยเขาเสนอทางออกตัวแทนมิดฟิลด์ค่ายเปแอสเชได้น่าสนใจ 

"หากเป็นผมจะเน้นรุกมากขึ้นในระบบ 4-3-3 เปิดพื้นที่ให้ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ สามารถสร้างความอันตรายในพื้นที่สุดท้าย" 

"เราเสียบอลมากไเพราะการเล่นคู่กองหน้า จำเป็นต้องมีตัวริมเส้นเพิ่มในไลน์อัพ เพราะแน่นอนเกมต่อไปจะหาช่องเจาะสวีเดนลำบากแน่ สิ่งที่จะเจาะได้คือต้องเคลื่อนบอลให้เร็ว" 

อดีตกองกลางสายคลาสสิคเสริมอีกว่า "เราต้องทำประตูให้ได้ แต่ทางเดียวกันก็ต้องพิสูจน์คุณภาพของเกมด้วย เวลานี้ทุกคนกดดันและผิดหวัง แต่ผมเชื่อว่าเลกสองจะเป็นเกมที่ต่างจากเดิม" 

หาก 'อัซซูรี่' พลาดการไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จะเป็นครั้งแรกตั้งแต่ เวิลด์ คัพ ปี 1958  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด