:::     :::

"ชาตรี" สุดมั่น บีจีพียู กลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเพิ่งถล่มคู่แข่ง 12-0

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชาตรี ฉิมทะเล ศูนย์หน้า บีจี ปทุม เอฟซี เชื่อฟอร์มกลางสัปดาห์จะส่งให้ "เดอะ แรบบิท" กลับมามั่นใจทำผลงานพาทีมเลื่อนชั้นอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ชาตรี ฉิมทะเล ที่เพิ่งกดแฮตทริกพา บีจี ปทุม เอฟซี ถล่ม สุวรรณภูมิ ยูไนเต็ด 12-0 ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงความมั่นใจว่า "เดอะ แรบบิท" จะกลับมากู้ฟอร์มในลีกอีกครั้ง หลังสะดุดในเกมที่บุกไปพ่าย โปลิส เทโร เอฟซี 1-2 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
"ความมุ่งมั่นและตั้งใจของพวกเรามีกันทุกคน แถมยังมากขึ้นเรื่อยๆ แม้เกมลีกนัดที่แล้วเราจะสะดุดไป แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ซึ่งชัยชนะนัดกลางสัปดาห์ เรียกความมั่นใจพวกเรากลับคืนมาได้เยอะ ตอนนี้เชื่อว่าทุกคนมุ่งสมาธิไปที่เกมลีก และเป้าหมายในการเลื่อนชั้น โดยเชื่อว่าด้วยศักยภาพของ บีจีพียู ทุกคน ทั้งนักเตะและกองเชียร์ จะช่วยกันทำตามเป้าหมายให้บรรลุได้สำเร็จ" ชาตรี กล่าว
โดยฤดูกาลนี้ ชาตรี ในวัย 35 ปี ยังไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมลีกแม้แต่เกมเดียว ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองทั้ง 5 เกม และมีโอกาสออกสตาร์ตัวจริงในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดแฮตทริกใส่ สุวรรณภูมิ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด