:::     :::

ผีใช้คุ้ม!สั่งโอเล่เตะรำลึก3แชมป์

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกใบสั่งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งแบบฟูลไทม์สดๆร้อนๆ ขุดกรุรองเท้าสตั๊ดออกมาผึ่งแดดรอฟาดเกือกฟุตบอลนัดพิเศษ รำลึก 2 ทศวรรษ ที่ปีศาจแดงคว้า 3 แชมป์เมเจอร์ในฤดูกาลเดียว

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า แมตช์การกุศลนี้ในวันที่ 26 พ.ค. ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โอเล่ ฐานะอดีตแข้ง ยูไนเต็ด ต้องลงโม่แข้งด้วยเพื่อกระตุ้นเรตติ้งผู้ชมที่จะตีตั๋วชมเกม รวมถึงเฝ้าจอถ่ายทอดสด 

ซึ่งคู่ต่อกรที่จะฟาดแข้งกับ 'ปีศาจแดงชรา' ก็ได้แก่ 'บาเยิร์น มิวนิค ดาวโรย' อดีตคู่ชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า ชปล. เมื่อปี 1999 นั่นเอง 

"ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมรวมญาติที่สุดแสนพิเศษนี้ เชื่อว่าก่อนบอลเตะสักหนึ่งสัปดาห์ตัวเองคงต้องรื้อวิชาอย่างหนัก เพื่อว่าลูกพี่จะส่งลงเป็น 11 ตัวจริงเสียที" โซลชา ปล่อยมุกขำขัน 

เกมรำลึก 20 ปี สามแชมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลายเดือน พ.ค.นี้

"มันจะต้องเป็นเกมที่เล่นอย่างเอาจริงเอาจัง ดูสนุกแน่นอน รวมถึงเป็นโอกาสได้พบปะเพื่อนฝูงเก่าๆ รวมถึงร่วมกันหาเงินเข้ากองทุนอีกทาง" 

สำหรับสมาชิกชุดปี 1999 ที่ตอบรับมาแข่งนำโดยก๊วน คลาส'92 ได้แก่ เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์  โดยความพิเศษอีกอย่างคือจะมีตำนาน ผจก.ทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมกุมบังเหียนอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด