:::     :::

'แลง'อดีตการ์ดแพ็คเกอร์ส,ไลออนส์ประกาศรีไทร์

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.แลง อดีตการ์ด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลที่เล่นมานาน 10 ฤดูกาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ที.เจ.แลง อดีตการ์ด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายุติการเล่นอาชีพ 10 ซีซั่นอย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แลง อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2009 จาก อีสเทิร์น มิชิแกน เล่นกับ แพ็คเกอร์ส จนถึงซีซั่น 2016 ก่อนย้ายมาเล่นกับ ไลออนส์ ช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายก่อนตัดสินใจอำลาวงการด้วยวัยเพียง 31 ปี แม้จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในการ์ดชั้นยอดของลีก แต่ต้องยุติอาชีพก่อนเวลาอันควรเนื่องจากการบาดเจ็บ โดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมา แลง พลาดการลงเล่นถึง 10 เกมหลังบาดเจ็บต้นคอ 


'ในช่วง 3,624 วันที่ผ่านมา ผมตื่นขึ้นมาโดยมีเป้าหมายเดียวอยู่ในใจว่าผมจะสามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดีกว่าเมื่อวานได้อย่างไร?'แลง เขียนลงอินสตราแกรม ' วันนี้สิ้นสุดลงแล้ว สิ่งเดียวที่ผมถามตัวเองในวันนี้คือผมจะเป็นสามีที่ดีกว่า, เป็นพ่อ, ลูกชาย, พี่ชาย, เพื่อน ได้อย่างไร ผมจะสนุกกับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่ผมได้เล่นเกมนี้ ขอบคุณ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่มอบโอกาสให้เด็กอายุ 21 ปีและให้โอกาสและความอดทนกับผมที่จะเติบโตเป็นผู้ชายคนหนึ่งและเข้าถึงศักยภาพของผมอย่างเต็มที่ในฐานะนักฟุตบอล'


'ขอบคุณ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่ให้โอกาสผมในการทำงานให้สำเร็จในสถานที่ที่ผมเรียกว่าบ้าน มันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นเกมนี้เป็นเวลา 10 ปีโดยไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม, โค้ช, เทรนเนอร์, สตาฟฟ์, คุณหมอ, เอเจนต์, แฟนๆ, ครอบครัวและเพื่อนๆ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าบทต่อไปจะเป็นอะไร ผมหวังว่าจะได้อยู่รอบๆเกมนี้ด้วยความสามารถบางอย่าง มันเป็นการเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ขอบคุณทุกท่านสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของมัน'แลง ร่ายยาวลงทวิตเตอร์อำลาวงการเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด