:::     :::

ลียงยิงท้ายเกมบุกเชือดแรนส์1-0

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง มีโอกาสสูงในการจบ 3 อันดับแรกของตารางหลังบุกชนะแรนส์ได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ มาร์กแต็ง เตอร์ริเย่ร์ ผู้เล่นสำรอง

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

แรนส์ 0 - ลียง 1

สนาม : โรอาโซน ปาร์ก

เริ่มเกมมานาทีที่ 14 ลียง น่าจะได้ประตูสุดๆ จากฟรีคิกที่ นาบิล เฟคีร์ ตัดสินใจยิงไกลกดเต็มแรง โทมัส คูเบ็ค นายทวารแรนส์ต้องผวาปัดบอลไปชนเสาได้หวุดหวิด

ลียงได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 23 ที่ เมมฟิส เดอปาย สลัดกัปดักแนวรับได้ตัวหัวกระโหลกแต่ใจร้อนไปนิดที่เลือกยิงเองไม่พาบอลเข้าเขตโทษอีกหน่อย ทำให้บังคับทิศทางไม่ดี บอลหลุดออกหลังไป

อีก 2 ถัดมา ลียงเกือบได้อีกเมื่อ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ จ่ายให้ นาบิล เฟคีร์ โยกแล้วยิงด้วยซ้ายผ่าน 2 ตัวบล็อกได้แล้วแต่บอลค่อยๆ ไหลออกเสาไกลไปอีก ทำให้จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0 โดยที่เจ้าถิ่นมีเปลี่ยนตัวเพราะเจ็บ 1 รายคือ เจมส์ เลีย ซิลิกี ที่ต้องให้ เฌเรมี่ เกแล็ง ลงแทน

ครึ่งหลังนาที 55 แรนส์ ได้เสียวสุดๆ เมื่อ อิสไมล่า ซาร์ ได้ยิงติดบล็อกจังหวะแรกก่อนวอลเล่ย์ซ้ำด้วยขวา บอลพุ่งวาบถากเสาแรกออกไปไม่ไกล

ลียงหาโอกาสได้บ้างในนาที 68 เลโอ ดูบัวส์ ครอสส์บอลเข้าเขตโทษให้ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ก็ติดเซฟของ โทมัส คูเบ็ค

ท้ายเกมนาที 85 แรนส์ น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ อิสไมล่า ซาร์ ได้ยิงติดบล็อกในเขตโทษ บอลไหลเข้าทาง อาเดรียง อูนู ได้จิ้มอีกทีแต่หลุดกรอบไม่น่าเชื่อ 

พอทำไม่ได้กลับเป็นลียงที่ได้ประตูพลิกนำในอีกนาทีถัดมาเมื่อ เลโอ ดูบัวส์ เข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนตบมาเสาแรก มาร์กแต็ง เตอร์ริเย่ร์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา วิ่งมาชาร์จจ่อๆ ด้วยซ้ายเข้าเสาแรกเข้าไป ทำให้จบเกม ลียงบุกชนะแรนส์หวุดหวิด 1-0 ทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะจบ 3 อันดับแรกของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แรนส์ : โทมัส คูเบ็ค - เมห์ดี้ เซฟฟาน, แชร์ซินโญ่ เอ็นยัมซี่, เอ็ดสัน เมแชร์, ซูเลย์มาน ดุมเบีย - แบ็งฌาแม็ง อองเดร, เจมส์ เลีย ซิลิกี - อิสไมล่า ซาร์, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, อาเดรียง อูนู - เอ็มบาย เนียง

โอลิมปิก ลียง : อันโธนี่ โลเปส - เลโอ ดูบัวส์, เจสัน เดนาเยอร์, แฟร์นานโด มาร์ซาล, ราฟาเอล - ลูก้าส์ ตูซาร์ - ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, นาบีล เฟคีร์, ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ - เมมฟิส เดอปาย, มุสซ่า เดมเบเล่

ผู้ตัดสิน : อ็องโตนี่ โกติเย่ร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด