:::     :::

วอร์ริเออร์สฉุนเปาตัดสินพลาดทำแพ้OT

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่, เควิน ดูแรนท์ และเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ สามบุคลากร โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พร้อมใจสวดผู้ตัดสินในเกมี่พวกเขาพ่ายช่วงโอเวอร์ ไทม์ ให้กับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 130-131 คะแนน ว่านกหวีดหวานให้เจ้าบ้าน

เกมที่ ทาร์เก็ต เซนเตอร์ บ้านของ ที-วูล์ฟส์ เกมสูสีจนถึงวินาทีที่ 00:05 ของช่วง OT สกอร์เสมอที่ 130-130 เจ้าถิ่นส่งบอลเข้าแดนบน แอนโทนี่ โทลลิเวอร์ โยนบอลไปใต้แป้นให้ คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส หวังโดดทิปบอลลงห่วง โดยมี ดูแรนท์ ประกบอยู่ ปรากฎว่าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ 'เคดี' 

มือสังหาร ทาวน์ส ยิงเข้าไป 1 จาก 2 ลูก คว้าชัยแบบฉิวเฉียด ท่ามกลางความผิดหวังของผู้เล่น-สตาฟฟ์แชมป์เก่า 

"แรกสุดเราขึ้นนำห่างถึง 14 แต้มเมื่อเข้าควอเตอร์#3 แต่ปิดเกมไม่ลง เป็นทั้งทีมที่สร้างงานจนตกลำบากถึงตอนท้าย นี่คือลีกเอ็นบีเอทุกทีมสามารถสร้างรันคะแนนชุดใหญ่ โดยเฉพาะฐานะเจ้าถิ่น"

"โมเมนตัมมันเปลี่ยนเร็วมาก แต่่วนตัวเห็นว่าเราควรได้สู้ต่ออีก 5 นาที"   

จังหวะตัดสินผลการแข่งขัน

ด้าน เคอร์รี่ ก็จวกเปาหนักกว่าเสียอีก "มันเป็นจังหวะที่น่าผิดหวัง นี่คือหายนะของเกมแน่นอน เพราะเมื่อเราลองกลับไปดูย้อนหลังครั้งแล้ว ครั้งเล่า ก็ไม่เห็นเลยว่าฟาวล์ได้ไง"

ปิดท้ายกับ เคอร์ ที่มองว่าทีมไปย่ามใจเอง จนงานเข้าและกลับมาแพ้แบบน่าเจ็บใจ "ตอนจบครึ่งแรกทุกคนมั่นอก มั่นใจ ทว่าพอเข้าควอเตอร์#3 คือหายนะ ทำตัวเองชัดๆ" 

นั่นทำให้สถิติของ วอร์ริเออร์ส นิ่งที่ 51-24 เท่ากับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตำแหน่งทีมผลงานดีสุดคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก บี้กันต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด