:::     :::

รอนโด้หวังอยู่เลเกอร์สต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราจอน รอนโด้ การ์ดวัย 33 ปีที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนคาดหวังว่าจะได้เล่นกับทีมม่วงทองต่อไปในซีซั่นหน้า

ราจอน รอนโด้ การ์ดวัย 33 ปีที่เป็นผู้เล่นคนแรกของ แอล.เอ.เลเกอร์ส ที่ทำ 17 แอสซิสต์กับ 5 สตีลในเกมชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 129-115 นับตั้งแต่ที่ แมจิค จอห์นสัน เคยทำในปี 1989 คาดหวังว่าจะได้อยู่กับทัพม่วง-ทองต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'แน่นอน'รอนโด้ บอกกับอีเอสพีเอ็นเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการกลับมาเลเกอร์สในซีซั่นหน้าหรือไม่

'ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตซึ่งคงต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ถ้าผมกลับมาหรือใครจะกลับมาถ้าผมไม่กลับมา สิ่งเหล่านั้นมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม'


'แต่ในขณะเดียวกันนี่เป็นองค์กรที่ยอดเยี่ยม ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับสตาฟฟ์และคนที่ทำงานที่นี่ได้มากพอ พวกเขาใจดีและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดังนั้นผมต้องการอยู่ต่อถ้าผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้องค์กรนี้เติบโตขึ้น' 

รอนโด้ ทำข้อตกลงกับ เลเกอร์ส เพียงปีเดียวมูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เริ่มมีการพูดคุยระหว่างเขากับเอเจนต์ บิลล์ ดัฟฟี่ ซึ่งมีส่วนชักนำเขามาแอลเอในช่วงหน้าร้อนปีก่อน 


'พวกเราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจจะเป็นสัญญาระยะยาวแต่คงไม่ใช่สัญญา 6 ปี แต่คุณก็รู้ ผมเพิ่งอายุ 33 ปีเท่านั้น'

รอนโด้ เป็นผู้เล่นประสบการณ์โชกโชกผ่านการเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์, ดัลลาส แมฟเวอริคส์, ซาคราเมนโต้ คิงส์, ชิคาโก้ บูลล์ส, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จนกระทั่งมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เลเกอร์ส ในช่วงหน้าร้อนปีก่อนและการ์ดวัย 33 ปีคาดหวังว่าจะได้เล่นในแอลเอต่อไปในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด