:::     :::

กลับมาแล้ว! ปธ.ระยองเดือดแฉ"ถนอม"สายตรงให้ล้มบอล

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
4,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร ระยอง เอฟซี ออกมาแฉ ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังโทรมาขอให้มีการ "ล้มบอล" เกิดขึ้น

ความเคลื่อนไหวหลังเกม เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ที่ "ม้านิลมังกร" บุกไปพ่าย อุดรธานี เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย ระยอง ได้ประตูออกนำก่อนจาก แฮร์ริสัน การ์โดโซ่ ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านจะมาได้สองจุดโทษ และเป็น โช ชิโมจิ กับ บรูโบ่ คอเรียอา ทำประตูเข้าไปให้ อุดรธานี พลิกเอาชนะไปได้ ซึ่งเกมดังกล่าวมี ชยพล เหล่าสุพรรณ์ ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน
หลังเกม สจ.อดุลย์ นิยมสมาน รองประธาน ระยอง เอฟซี กล่าวว่า "วันนี้ก็ถือว่าทั้งคู่เล่นได้ตามแทคติก มันไม่สนุกตรงที่กรรมการมีความผิดพลาดตลอดทั้งเกม ก็ขอฝากถึงท่านนายกสมาคมฯนะครับ ตอนนี้มันเริ่มกลับมาอีกแล้ว ถนอม บริคุต เมื่อคืนวาน 4 ทุ่ม 12 นาที (29 มีนาคม) โทรมาหาโค้ชผม ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ว่าเกมนี้ขอให้ล้มบอลซึ่งบอกว่าผู้ใหญ่ขอมา ก็ฝากถึงสมาคมด้วยนะครับว่าช่วยตามให้หน่อย”
 “ส่วนเกมนี้กรรมการผิดพลาดตลอด ทั้งที่ในเกมนี้ทั้งคู่เล่นกันตามแทคติก ก็ฝากให้ช่วยดูกรรมการคมนี้ด้วย และก็ฝากถึงนายกสมาคมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
“จริงๆเป้าหมายของเราเลกแรกพยายามติด 1 ใน 5 ให้ได้ แต่ถ้าสมาคมยังใช้กรรมการคนนี้ทุกทีมมีปัญหาหมด เพราะว่าถ้า ถนอม บริคุด ยังมีอำนาจเหนือกรรมการนะครับ เกมฟุตบอลของสมาคมกีฬาฟุตบอลก็ไม่สามารถจะเดินหน้าต่อไปได้ และอยากได้ข้อมูลอะไรทางเรายินดีที่จะให้ แต่ถามว่าเราจะร้องเรียนมั้ยคงไม่ เพราะร้องเรียนแล้วเสียเงิน และเราไม่ได้รับการตัดสินที่ดีจากสมาคมเลย ก็ขอฝากด้วยครับขอบคุณครับ” รองประธานสโมสร ระยอง เอฟซี กล่าว
ด้านทาง “โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ ระยอง เอฟซี เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า “ร้อยวันพันปีไม่เคยโทรมา เมื่อคืนมันโทรมา บอกผู้ใหญ่ให้โทรหา มันจัดกรรมการเลย เลวจริงคนสนตีนพันธุ์นี้ พวกมึงกรรมการยังทำกันได้ ไม่มีศักดักดิ์ศรีเลย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด