:::     :::

อูไนอุบไต๋ปั้นปืนโหดเกมเหย้า

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ อาร์เซน่อล อย่าง อูไน เอเมรี่ ขอเก็บเคล็ดลับในการปลุกปั้นทีมให้มีสถิติการเล่นฐานะเจ้าบ้านได้ดุดัน จนฤดูกาล 2018-19 ทำแต้มหล่นเพียง 7 คะแนน

'กันเนอร์ส' กำลังจะได้เล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมคืนวันจันทร์ ( 1 เม.ย.) พบกับ นิวคาสเซิ่ล ทั้งนี้ผลงานปีแรกของ เอเมรี่ เสกให้รังเหย้าเป็นนรกของทีมเยือนเมื่อชนะถึง 13 จาก 16 นัด มีเพียง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ ที่ขโมยคะแนน ออกไปได้ 

อย่างไรก็ตามกุนซือสแปนิชอุบไต๋ไม่บอกเคล็ดลับว่าเพราะอะไร เพียงกระตุ้นลูกน้องห้ามถอนคันเร่งเด็ดขาดแม้เจอทีมใดก็ตามในรังเหย้า 

"ณ ตอนนี้ผมไม่ได้คิดว่าเพราะเหตุใดเราเล่นในบ้านได้ดี เพราะทราบว่าแมตช์วันจันทร์ที่จะถึงคืออีกงานหิน" เอเมรี่ ให้เกียรติ 'สาลิกาดง'


เอเมรี่ เป็นโค้ชที่เด่นเรื่องซ้อมละเอียด ทำการบ้านดี

"นิวคาสเซิ่ล กำลังทำผลงานดีในตอนนี้ พวกเขาอุดมไปด้วยนักเตะคุณภาพ การบริหารจัดการทีมก็โดดเด่น โค้ชมากประสบการณ์(ราฟาเอล เบนีเตซ) แล้วผมก็ทราบอีกว่าแกชอบการแข่งขัน" 

"หนก่อนที่พบกันพวกเขาเล่นได้อย่างมั่นอกมั่นใจ วินัยเกมรับแน่นมาก สู้ทุกจังหวะ ดังนั้นสมาธิของผมคิดเพียงว่าทำอย่างไรเกมที่จะถึงจึงสามารถเจาะเกมป้องกันคู่แข่งลงได้ มันเรียกร้องให้เราต้องเล่นดีเป็นพิเศษจึงสามารถปราบคู่แข่งลง" 

เอเมรี่ ถ่อมเนื้อถ่อมตัวแต่ เอเชี่ยน แฮนดิแคปไม่มองแบบนั้นเพราะเปิดราคา 'ปืนใหญ่' ต่อถึงลูกควบลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด