:::     :::

ผีขอ2เบล-โครสสลับขั้วป็อกบา

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
2,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยจับเชื่อมโยงในตลาดซื้อ-ขายอยู่เสมอ ล่าสุดสื่อมวลชนในสเปนอ้างว่าพร้อมปล่อยกองกลาง ปอล ป็อกบา ให้กับ เรอัล มาดริด หากได้ข้อแลกเปลี่ยนคือ โทนี่ โครส และ แกแร็ธ เบล

'อาส' นสพ.โปรมาดริด ต่อยอดจากกระแสก่อนนี้ที่ว่า 'ราชันชุดขาว' พร้อมทุ่ม 500 ล้าน ยูโร ในตลาดซัมเมอร์ 2019 เพื่อดึงยอดแข้งมาร่วมงานโดยหนึ่งในนั้นคือ ป็อกบา สนนราคาราว 125 ล้าน ยูโร 

เบื้องต้นฟีดแบ็คจาก 'ปีศาจแดง' หลังแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็น ผจก.ทีม แบบฟูลไทม์ไม่สนใจทำธุรกิจด้วย เนื่องจากเคยโดนตอแยเมื่อครั้ง มาดริด อยากได้นายด่าน ดาบิด เด เคอา 


แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ทั้ง เบล และ โครส หากต้องปล่อย ป็อกบา

แต่ล่าสุดเมื่อพิจารณาถึงตำแหน่งที่ต้องการอย่างปีก และมิดฟิลด์จอมทัพ ก็ทำให้ ยูไนเต็ด ลองเสนอข้อเรียกร้องกลับไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ว่าหากส่ง เบล ตัวริมเส้นซึ่งอิ่มตัวที่สเปน กับ โครส แข้งมันสมองมาตอบแทนอาจรับพิจารณาปล่อย ป็อกบา ไปไห้ 

“ตัวผมชอบ ป็อกบา มากๆทุกคนทราบ ส่วนตัวก็รู้จักกัน อย่างไรก็ตามเขาไม่ใช่ผู้เล่นของเรา หมอนั่นมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วทาง เรอัล มาดริด ก็เคารพเรื่องนั้น แต่อย่างไรก็ตามเขาก็บอกเสมอว่าชื่นชอบทีม มาดริด เช่นกัน" ซีดาน เทรนเนอร์ 'โลส บลังโกส' กล่าวถึงกระแสข่าว 

เชื่อว่าเมื่อถึงตลาดซัมเมอร์ 2019 ป็อกบา จะถูกลากมาเป็นกระแสอย่างหนักเพราะมีซูเปอร์ เอเยนต์ จอมปั่นอย่าง มิโน่ ไรโอล่าเพราะต่อให้ไม่ได้ย้ายออกก็หาเรื่องอัพค่าเหนื่อยได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด