:::     :::

โรโม่จ่อขึ้นแท่นเป็นกูรูรับทรัพย์ปีละ10ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โรโม่ กำลังจะกลายเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลคนแรกที่รับค่าจ้างสูงถึงปีละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังจะกลายเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลคนแรกที่รับค่าจ้าง 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีในฐานะกูรูหมายเลขหนึ่งของช่อง ซีบีเอส ตามรายงานข่าวจากรอยเตอร์สเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรโม่ อยู่ภายในสัญญากับ ซีบีเอส โดยจะรับค่าจ้างในซีซั่น 2019 มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีรายงานข่าวระบุว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็กคาวบอยส์กำลังมองว่าสัญญาว่าจ้างที่ได้รับค่าตอบแทนถึง 8 หลักหรือตกปีละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ


อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ อำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังจบซีซั่น 2016 และเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมวิเคราะห์ฟุตบอลร่วมกับ จิม แนนท์ซ ช่อง ซีบีเอส ในปี 2017 แทนที่ ฟิล ซิมส์ 

ตามข้อมูลจาก เดอะ นิวยอร์ค โพสต์  เคยรายงานข่าวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ซีบีเอส มีแผนพิจารณาที่จะเพิ่มค่าจ้างของ โรโม่ ซึ่งอาจแซงหน้า จอห์น แมดเด้น ที่รับค่าจ้างจากเน็ตเวิร์คตกปีละ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ ทรอย เอคแมน รับค่าจ้างจาก'ฟ็อกซ์'ปีละ 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน จอน กรูเด้น เคยรับจาก'อีเอสพีเอ็น'ในรายการ'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'ปีละ 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนลาออกไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด