:::     :::

'สตีวี่จี'หมดมุกเรนเจอร์ส10คนพ่ายโอลด์เฟิร์ม1-2

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ไม่สามารถปลุกเสกลูกน้องที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าตลอด 60 นาทีหลังของเกมให้สร้างปาฏิหารย์ จึงต้องปราชัยต่อ เซลติก ในศึก โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ 1-2

เกมฟาดแข้งที่ เซลติค พาร์ค โดยจ่าฝูง 'ม้าลายเขียว-ขาว' ของ ผจก.ทีม นีล เลนน่อน วาง ออดซง เอดูอาร์ เป็นหอกเป้า ด้าน 'สตีวี่ จี' ฝากหวังกับหัวหอกเลือดร้อน อัเฟรโด โมเรโลส ล่าตาข่าย 

แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮก่อนนาที 27 เมื่อพังตาข่ายขึ้นนำ 1-0 จังหวะสวนกลับเร็ว เจมส์ ฟอร์เรสต์ ทิ้งบอลไปแดนหน้าผ่านครึ่งสนามแล้วแนวรับ เรนเจอร์ส สกัดพลาดปล่อยให้ เอดูอาร์ หลุดเดี่ยวลากจี้หาเขตโทษแล้วสับไกเท้าซ้ายพุ่งแรงตุงตาข่าย 

สถานการณ์ของ เรนเจอร์ส แย่หนักเมื่อเหลือผู้เล่น 10 คน โมเรโลส เจตนาวิ่งไปเอาแท่นแขนอัดคู่แข่งถูกไล่ออกนาที 31 

ลูกตีเสมอ 1-1 ของ เคนท์ 


ประตูชัย 2-1 ของ เซลติก

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ปรับหมากได้ดี อีกทั้งนักเตะเล่นมีวินัยกระทั่งมาตีเสมอ 1-1 นาที 63 บอลต่ออย่างใจเย็นจากนายด่านตักมาให้ทางกราบขวาเป็นทอดๆถึง เจมส์ ทราวาเนียร์ แทงขึ้นหน้าให้ เคนท์ หุบจากฝั่งซ้ายมารับแล้วลากจี้หากรอบกระหน่ำเต็มเท้าไม่เหลือซาก 

ทว่ามาถึงนาที 87 เซลติก อาศัยความผิดพลาดเกมรับของ เรนเจอร์ส ที่ต่อบอลพลาดในแดนหลังถูก เอดูอาร์ ฉกได้เลี้ยงรอจังหวะแล้วปาดจากซ้ายถึงปากประตู ฟอร์เรสต์ สอดมาแปแค่ 8 หลาขึ้นนำ 2-1 

เวลาที่เหลือ เรนเจอร์ส มีโอกาสทว่าไม่เฉียบคมพอ จบการแข่งขันจ่าฝูง เซลติก ชนะ 2-1 ถ่างช่องว่าง จาก เรนเจอร์ส ทีมอันดับสอง ออกไปเป็น 13 ก่อนที่การแข่งขันจะเข้าสู่เฟสสุดท้ายฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด