:::     :::

"บอสโก้"ฉุนกึกโพสต์ไอจีจวกเปานัดล่าสุดเป็นภาษาไทย

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
8,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ดราแกน บอสโควิช ศูนย์หน้า การท่าเรือ เอฟซี อดรนทนไม่ไหวโพสต์สตอรีเป็นภาษาไทยและอังกฤษลงอินสตาแกรมส่วนตัวจวกการทำงานของผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-3

โดยเกม ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การท่าเรือ เอฟซี ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 35 ของเกม หลัง สุมัญญา ปุริสาย เข้าไปโวยกรรมการ และใช้มือผลักผู้ตัดสินส่งผลให้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จนสุดท้าย "สิงห์เจ้าท่า" บุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-3
ล่าสุด ดราแกน บอสโควิช ถึงกับทนไม่ไหวโพสต์ความในใจผ่านตัวหนังสือภาษาไทยและอังกฤษตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่า
"ผมขอเรียกร้องความยุติธรรม"
"ผมได้พูดคุยกับเพื่อนทีมอื่นๆ นอกจากทีมท่าเรือ และเหป็นตรงกันว่านี่ไม่ใช่ปัญหาของทีมใดทีมหนึ่ง แต่นี่คือเรื่องสลดของทั้งระบบฟุตบอลไทย"
"อย่างแรกผมขอแสดงความยินดีกับสุโขทัยทั้งกองเชียร์และแฟนๆ ผมขอโทษที่ต้องเอาเรื่องน่าหงุดหงิดนี้มาพูด ผมไม่ได้ตั้งใจเขียนข้อความนี้เพื่อหาข้ออ้าง"
"จากความพ่ายแพ้เรื่องที่สุโขทัยเป็นตัวอย่างที่สำคัญของความล้มเหลวในฟุตบอลไทย ที่กรรมการไม่มีความยุติธรรมและเพิกเฉยต่อความถูกต้อง"
"นอกจากไม่ให้เกียรติต่อทีมของผม แต่ยังเหมือนเป็นการดูถูกกองเชียร์และแฟนของทีมท่าเรือและทีมอื่นๆ การที่กองเชียร์ต้องเดินทางทั่วประเทศเพื่อตามเชียร์ แต่ต้องมาเจอเรื่องที่ไม่ยุติธรรม ทั้งๆ ที่ทีมเราสู้อย่างเต็มกำลัง"
"ผมต้องการความยุติธรรม ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อแฟนๆ ของทีมด้วย เพราะผมเชื่อว่าการเล่นฟุตบอลคือการเล่นเพื่อแฟนๆ ของทีม"
ทางด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี จะเดินทางไปยื่นหนังสือจากทางสิงห์เจ้าท่า ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด