:::     :::

โจนส์หวังฝังรากยาวกับชีฟส์

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวรุ่งฟอร์มเด่นของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังว่าจะอยู่เล่นกับแฟรนไชส์ไปตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพถ้าหากเป็นไปได้

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี คาดหวังว่าจะได้อยู่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพหลังได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ปล่อยผู้เล่นที่อยู่กับทีมมานานอ่าง ดี ฟอร์ด, จัสติน ฮิวสตัน กับ อีริก แบร์รี่ ออกจากสนามในช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่ โจนส์ ยังคาดหวังว่าจะได้เล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ไปจนตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอล ซึ่งจะเริ่มต้นซีซั่น 2019 ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับคนใหม่ สตีฟ สแป็กนูโล่ 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 กล่าวว่า'ผมทำให้ตัวเองเหมือนอยู่บ้าน, แฟนๆต้อนรับผมอย่างดี, ชุมชนยอมรับผมว่าผมเป็นใครและผมขอบคุณเรื่องนั้น ผมต้องการใช้ช่วงเวลาที่เหลือของอาชีพผมที่นี่ถ้ามันเป็นไปได้'


โจนส์ พัฒนาผลงานดีต่อเนื่องโดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาจากการทำ 15.5 แซ็ค, 40 แท็คเกิ้ล, พิก-ซิกซ์ หนึ่งครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 2 ครั้งและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 19 ครั้ง รวมถึงการทำอย่างน้อยหนึ่งแซ็ค 11 เกมติดต่อกันเป็นสถิติดีสุดของเอ็นเอฟแอลด้วย

คริส โจนส์ จะลงเล่นฤดูกาลที่ 4 และซีซั่นสุดท้ายที่มีกำหนดรับค่าจ้างเพียง 1.19 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ชีฟส์ มีเป้าหมายที่จะรั้งตัวผู้เล่นดาวรุ่งผลงานดีอยู่กับแฟรนไชส์ระยะยาว 

'ยังมีเวลาอีกมากก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นและเขาเป็นคนที่เราตั้งเป้าหมายและอยากจะทำ (สัญญาระยะยาว)'เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ กล่าวถึงอนาคตของ โจนส์ 'การเจรจาเริ่มต้นขึ้นแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด