:::     :::

สโปรลส์รอตัดสินอนาคตพ.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กที่กำลังจะอายุครบ 36 ปีในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ยืดเวลาตัดสินใจไปจนถึงเดือนพฤษภาคมว่าจะกลับมาเล่นฤดูกาลที่ 14 ในอาชีพของตนเองหรือไม่

ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีซึ่งกำลังเป็นฟรีเอเจนต์ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลงเล่นซีซั่น 2019 ต่อไปหรือไม่จนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สโปรลส์ กำลังจะอายุครบ 36 ปีในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 14 หรือไม่หลังทีมเก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เทรด จอร์แดน ฮาวเวิร์ด จาก ชิคาโก้ แบร์ส เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกแบ็คฟิลด์ร่วมกับ เวนเดลล์ สมอลล์วู้ด, คอรี่ย์ เคลเมนต์ และ จอช อดัมส์ 


'เราคุยกันบ้างแล้ว แต่ผมจะรอจนถึงเดือนพฤษภาคมก่อนที่ผมจะตัดสินใจ เราจะเห็นกัน'สโปรลส์ เปิดเผยผ่านสื่อที่ แอตแลนติก ซิตี้ 

สโปรลส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีในช่วงเดือนพฤษภาคม 2018 กลับมาเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ซึ่งเป็นซีซั่นที่ 5 ของเขากับ ฟิลลี่ แต่เล่นได้เพียง 3 เกมในซีซั่น 2017 หลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจากแขนหักและเอ็นเข่าฉีก เขายังลงเล่นในซีซั่น 2018 แค่ 6 เกมหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด