:::     :::

"โค้ชแบน"ยอมรับช้างศึกยุทธหัตถีพ่ายตราดราบคาบ

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชม ตราด เอฟซี หลังเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า ก่อนเปิดบ้านเอาชนะทีมไปได้ 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 วันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สามารถปลดล็อคด้วยการเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ถึง 3-0 อย่างไรก็ตาม หลังพักเบรคให้ ทีมชาติไทย กลับมาทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อบุกปราชัย น้องใหม่ขาดลอย  
“ค่อนข้างแย่ครับ” โค้ชแบน กล่าวต่อ “เพราะเราไม่สามารถเล่นตามเกมที่เราต้องการได้ ทั้งเรื่องของการครองบอล หรือ การทำเกม ซึ่งเราค่อนข้างพลาดเยอะ และ ไม่สามารถป้องกันจุดแข็งของตราดได้ โดยเฉพาะลูกครอสด้านข้าง ที่มีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ และ จากที่เห็น แรงปะทะเราก็สู้ไม่ได้ เพราะบอลจังหวะสอง เราแพ้ตลอด การเติมเกมจึงลำบากครับ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้ เราต้องนำไปแก้ไข”
“ยอมรับว่าเสียดายครับ เพราะจริงๆ เกมกับ ชลบุรี เอฟซี เราเริ่มเข้าใจเกม และ ทำได้ดีแล้ว แต่ไม่สามารถนำมาต่อยอดกับเกมนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะ ต้องพักเบรคทีมชาติ ทำให้สมาธิทุกคนขาดหายไป และ ความสัมพันธ์ ในการเล่น ก็ต้องมาเริ่มกันใหม่ ที่สำคัญ ความผิดพลาดค่อนข้างเยอะมาก”
“ช่วงพักครึ่ง ผมพยายามปรับเปลี่ยนในเรื่องการครองบอลของแนวรับ จากที่เอามิดฟิลด์ลงไปเอาบอล เราเปลี่ยนให้ข้างหลังเซ็ตเกมขึ้นมาได้เอง และพอเราพยายามเอาประตูคืน ช่องโหว่เราก็เยอะ ส่งผลให้ ตราด มีโอกาสโต้กลับ เพราะ แดนบนเราเสียบอลกันง่าย”
“ต้องชื่นชม ตราด ครับ ที่เล่นได้ดี และ แข็งแกร่งกว่าครับ”  กุนซือวัย 47 ปี ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 6 วันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 17.45 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด