:::     :::

นอยเออร์, อลาบาพลาดลงซ้อมกับทีมเสือใต้

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กับ มานูเอล นอยเออร์ สองแข้งกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยไม่มี มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งกับ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรียที่บาดเจ็บจนชวดลงเล่นเกมล่าสุดกับ ไฟร์บวร์ก เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากบิลด์

นอยเออร์ มีอาการเจ็บน่องจนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุด ขณะที่ อลาบา ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาจนชวดลงสนามเช่นเดียวกันและทั้งคู่ยังไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ นิโก้ โควัช เตรียมพร้อมสำหรับการลงทำศึก เดเอฟเอ โพคาล รอบ 8 ทีมกับ ไฮเดนไฮม์ ในวันพุธนี้ ก่อนที่จะลงเล่นเกมสำคัญกับ ดอร์ทมุนด์ บนเวทีบุนเดสลีกาในวันเสาร์ แต่ยังมีข่าวดีบ้างหลัง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง


'โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กำลังก้าวหน้าไปด้วยดีและดูดีขึ้น เข่าของเขาก็ดูดีเช่นเดียวกัน เราจะเพิ่มปริมาณการฝึกซ้อมของเขาในแต่ละวันและเขาต้องตัดสินใจเมื่อจิตใจเขาพร้อม เราหวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้'โควัช เผย

ก่อนจะกล่าวถึงการลงทำศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมกับ ไฮเดนไฮม์ ในวันพุธนี้ว่า'เราต้องการเข้ารอบรองชนะเลิศ เราจะไม่คิดถึงการเล่นกับ เบเฟาเบ (ดอร์ทมุนด์) จนกว่าจะผ่านเกมกับ ไฮเดนไฮม์ เราจะไม่ประมาททีมใดทั้งนั้น ไฮเดนไฮม์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก การคว้าชัยชนะในวันพุธนี้จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีด้วย'โค้ชทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด