:::     :::

"แจจุน"รับดีใจสุภาพบุรุษวงจักรขึ้นจ่าฝูง T2

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2562
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัน แจจุน ปราการหลัง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับมีความสุขมากๆ ที่พาต้นสังกัดทะยานขึ้นจ่าฝูง เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 (T2)

หลังจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 ศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผล "สุภาพบุรุษวงจักร" ขึ้นจ่าฝูง แข่ง 6 นัด ยังไม่แพ้ใคร มี 19 แต้ม
โดย อัน แจจุน ปราการหลังชาวเกาหลีใต้วัย 33 ปี กล่าวอย่างดีใจว่า “เกมนัดนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญมากๆ เนื่องจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งและแตกต่างจากทีมอื่นๆ ที่พวกเราเคยเจอมา โดยสถิติที่ผ่านมาเราเคยพบกับเขาทั้งสิ้น 8 นัด โดยแบ่งเป็น เสมอ 5 และ แพ้ 3 นั่นพอจะบ่งบอกได้ว่า 1 คะแนนวันนี้มีความสำคัญขนาดไหน”
“สำหรับการกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ พวกเราสมควรได้รับมัน เนื่องจากพวกเราทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ มันช่วยรักษาโมเมนตั้มให้อยู่กับทางฝั่งของทีมเราต่อไป ผมหวังว่าโปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ที่จะถึง พวกเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง”
“สุดท้ายผมประทับใจแฟนคลับและกำลังพลของเรามากที่ตามมาให้กำลังใจทีมกันมากมาย โดยเฉพาะการเดินทางที่ค่อนข้างไกล ผมซาบซึ้งมากและก็ผิดหวังนิดหน่อยที่เราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน ให้พวกเขาได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่า 1 คะแนนนี้ก็มีค่าอย่างมากเช่นกัน”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด