:::     :::

จินี่มั่นหน้า!ความกดดันสะกดแบบไหน

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล แสดงความนิ่งเพื่อเป็นหลักให้ทีมเมตได้เอาเยี่ยง เมื่อให้สัมภาษณ์เสียงดังฟังชัดบอกว่าล็อคเกอร์ รูม รับมือได้ดีกับความกดดันท้ายซีซั่นในการแย่งแชมป์ลีก

'หงส์แดง' เพิ่งทำดราม่าเชือด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ แซงหน้า แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงอีกครั้งแม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

ทั้งนี้แข้งวัย 28 ปี ระบุว่าชัยชนะหืดจับมาจากความพยายาม รวมถึงรับมือกับแรงกดดันอย่างดี นอกจากนั้นโชคดีที่คู่แข่งสกัดเข้าโกลตัวเองก็มีส่วนด้วย

"เรื่องตำแหน่งแชมป์ก็ไว้ค่อยมาดูกัน ส่วนตัวอยากได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ก็รู้สึกว่าทุกคนในทีมสามารถรับมือกับสถานการณ์กดดันอยู่หมัด" แข้งดัตช์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ไวจ์นัลดุมบอกทีมเวลานี้ทั้งไม่กดดันและขี่ดวง

"เราเล่นกันด้วยความอดทน กระทั่งถึงเวลาที่ต้องแสดงให้เห็นว่าจัดการความเครียดได้ - กระทั่งตอนนี้หลายอย่างไปในทางที่ดี ก็ต้องรักษามาตรฐานไว้" 

"ส่วนโชคชะตาที่เข้าข้างมาเรื่อยๆ คุณจำเป็นเช่นกัน ไม่เฉพาะแค่เราแต่ทุกๆทีมตลอดซีซั่นต่างผลัดกันมีดวง ยิ่งกับค่ายที่เล่นอย่างมีเป้าหมายก็เจอโชคบ่อยหน่อย" 

"ขณะเดียวกันทีมก็มีช่วงที่โชคชะตาไม่เป็นใจ กระทั่งผ่านมาได้ ตอนนี้วาสนาของเรากำลังขาขึ้น แล้วส่งให้คว้าชัย" 

ลิเวอร์พูล ใช้ดวงดีมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งในฤดูกาล 2018-19 ทั้งลูกยิงผีจับยัดของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตีเสมอ เชลซี 1-1, ดิว็อค โอริกี้ โขกประตูชัยนาที 90+6 เหนือ เอฟเวอร์ตัน และล่าสุดรอดตัวจากไม่เสียประตูให้ ท็อตแน่ม จังหวะหลุดมา 2-ต่อ-1 และมาได้ โมบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ สกัดเข้าประตูตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด