:::     :::

เจมส์ปัดร่วมทีมสหรัฐฯแย่งแชมป์โลก

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าการแข่งขันบาสเกตบอล ชิงแชมป์โลก 2019 กลางปีนี้ที่ประเทศจีน เขาจะไม่ร่วมการทัพด้วยอย่างแน่นอนเพราะปัญหาร่างกาย

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าหลังจาก เลเกอร์ส สั่งปิดเทอมฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี ตลอดโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาล 2018-19 เจ้าตัวมีปฏิกิริยาคันไม้ คันมือ อยากลงแข่งต่อ แถมยังโพสต์ภาพว่าเข้ายิมฯเรียกฟิตแบบหนักหน่วงแล้ว 

จึงเกิดเครื่องหมาายคำถามว่าเป็นไปได้ไหมที่ เจมส์ จะเก็บแรงมารับใช้ทีมยัดห่วงมะกันล่าแชมป์โลก เนื่องจากทีมมีเฮดโค้ช เกร็ก โพโพวิช กุมบังเหียน ซึ่งทั้งสองคนนี้นับถือกันในระดับหนึ่ง 

เจมส์ ไม่เล่นชิงแชมป์โลก รอเรียกไป อลป.2020 

อย่างไรก็ตมเสียงเชียร์เป็นหมันเพราะดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย ปฏิเสธแล้ว "ส่วนตัวผมชอบทุกสิ่ง ทุอย่างเกี่ยวกับตัวโค้ชพ็อพ แต่ซัมเมอร์นี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับผลในการแข่งขัน"

"ทั้งนี้ โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นอาจหวนกลับมารับใช้ชาติ มันขึ้นกับว่าตอนนั้นร่างกายผมเป็นแบบไหน อีกทั้งนี่เป็นทัวร์นาเมนต์อันโปรดปราน" 

เจมส์ เจ้าของดีกรี 2 เหรียญทอง อลป. มีแผนซ้อมเพื่อเรียกฟิต รวมถึงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'สเปซ แจม 2' ในซัมเมอร์นี้ เพื่อให้สามารถลงโรงฉายได้ใน ก.ค.2021 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด