:::     :::

มาดริดแถลงโปรเจ็กปรับโฉมเบร์นาเบว

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แถลงข่าวโปรเจ็กยักษ์ในการปรับโฉมสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาราว 3 ปีครึ่ง

เรอัล มาดริด นำเสนออภิมหาโปรเจ็กปรับโฉมสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ให้กลายเป็นหนึ่งในสังเวียนแข้งทันสมัยของยุโรปซึ่งจะใช้เวลาปรับเปลี่ยนอีกราว 3 ปีครึ่งเป็นอย่างน้อยภายใต้วงเงินกู้ 575 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดแถลงข่าวพร้อม มานูเอล่า การ์เมน่า นายกเทศมนตรีนครมาดริดนำเสนอโปรเจ็กบูรณะปรับโฉมสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'หลังได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ 575 ล้านยูโร โดยจะผ่อนชำระคืนภายในเวลา 30-35 ปีและโครงการดังกล่าวจะใช้เวลาราว 3 ปีครึ่ง


'นี่คือสถานที่ที่ชาวมาดริดร่วมมือกันมานาน 117 ปีและเรายังคงฝันที่จะทำให้ มาดริด เป็นสโมสรที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก สโมสรแห่งนี้เป็นของชาวมาดริดีสตาสทั้งมวลและสำหรับทุกคนที่ไม่เคยลืมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ด้วยคุณค่าเหล่านี้เราได้ทำงานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อมาถึงวันนี้'

'สนามแห่งนี้จะเป็นไอคอนที่เร้าใจสำหรับสโมสรและสำหรับเมืองมาดริด เราขอขอบคุณการปรากฎตัวของนายกเทศมนตรีและตัวแทนของกลุ่มการเมืองทั้งหมด นับตั้งแต่ปี 2000 เราลงทุนกว่า 500 ล้านยูโรเพื่อปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกของเรา จำนวน 269 ในเบร์นาเบวและอีก 231 ในบาลเดเบบาส ทั้งหมดเพื่อให้เรารู้สึกภูมิใจในการพัฒนามรดกของเรา'ประธานทัพ'โลส บลังโกส'แถลงข่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด