:::     :::

ซาร์รี่กลับคำ!โอดอยพร้อมลงตัวจริงแล้ว

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ เชลซี ไม่ต้องการขัดใจแฟนบอล เผย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก และพร้อมลงตัวจริงให้ทีมแล้ว

ฮัดสัน-โอดอย ยังไม่เคยลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกเลย มีเพียงลงสำรองไป 6 เกมเท่านั้น แม้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จับลงตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว ในเกมบุกถล่ม มอนเตเนโกร 5-1

แฟนบอล เชลซี คาดหวังที่จะเห็นปีกวัย 18 ปี ลงตัวจริงในเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่กลับกลายเป็นว่า ฮัดสัน-โอดอย นั่งสำรองแล้วไม่ได้ลงเล่นเลย ขณะที่ ซาร์รี่ ไปให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่าได้ดูฟอร์มดาวรุ่งรายนี้ในเกมกับ สิงโตคำราม เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
"ในช่วงปรีซีซั่น หลังจากการฝึกซ้อม 4 หรือ 5 ช่วง ผมรู้เลยว่า คัลลัม เป็นนักเตะที่มีความสามารถมาก ในความเห็นของผม ในช่วงเวลานั้นเขายังไม่พร้อมลงเล่นเกมระดับนี้ แต่ระหว่างฤดูกาล เขาพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ และเขาพร้อมแล้ว"
"ผมตัดสินใจตอนเริ่มต้นฤดูกาลว่าเขาจะต้องอยู่กับเรา และผมก็ใส่เขาอยู่ในทีม ผมรู้จัก คัลลัม ดีมาก ผมต้องการให้เขาพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ คัลลัม เป็นนักเตะที่อยู่ในความคิดผมเสมอ ในความเห็นของผม เขาคืออนาคตของเรา เขาพร้อมที่จะลงเล่น" ซาร์รี่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด