:::     :::

'ฮัล'เซฟตี้เท็กแซนส์ประกาศรีไทร์อายุแค่26

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ฮัล เซฟตี้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 26 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อันเดร ฮัล เซฟตี้วัย 26 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าการตัดสินใจรีไทร์ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเขาแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2014 เปลี่ยนจากคอร์เนอร์แบ็กมาเล่นเซฟตี้หลังซีซั่นรุคกี้ เขาลงเล่น 69 เกม สตาร์ท 40 เกม ทำ 12 อินเตอร์เซ็ปน์ตั้งแต่ซีซั่น 2014 ตลอดอาชีพทำ 180 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 31 ครั้ง, แท็คเกิ้ลจนคู่แข่งเสียบอล 6 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 2 ครั้งและทำ 1 แซ็ค 

'สิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้ในชีวิตคือการเปลี่ยนแปลงนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้และชีวิตต้องผ่านมาหลายซีซั่น ฤดูกาลนี้ในชีวิตผมสิ้นสุดลงแล้ว ผมกำลังจะรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล'


'สุขภาพของผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของผม ผมสมบูรณ์ดี ขอขอบคุณองค์กร ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่ให้โอกาสผมเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของผม ผมต้องการขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ผมซาบซึ้งจริงๆ'ฮัล เปิดเผย

ขณะที่ ไบรอัน เกน ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ กล่าวถึงการอำลาวงการของเซฟตี้วัย 26 ปีว่า'ตอนสร้างทีม อันเดร ฮัล เป็นผู้เล่นประเภทที่คุณมองหา ทั้งแคแร็กเตอร์ส่วนตัวและการเป็นนักฟุตบอล รวมถึงทัศนคติของเขาชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่เขาก้าวเท้าเข้ามาในทีมของเราและเป็นแบบอย่างของความตั้งใจของเขาที่จะเปลี่ยนตำแหน่งและทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม เราซาบซึ่งทุกอย่างที่ อันเดร มอบให้องค์กรแห่งนี้ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาและเราหวังว่าเขาจะโชคดี'


ส่วน บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์กล่าวถึงอดีตลูกทีมว่า'อันเดร ฮัล เป็นแบบอย่างที่ดีของความหมายของการเป็นผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สิ่งที่เขาเอาชนะในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาไม่มีอะไรน่าเหลือเชื่อและเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนในองค์กรนี้ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาความเป็นผู้นำของ อันเดร  ผ่านไปสู่ล็อคเกอร์รูมและทักษะการเล่นในสนามเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของเรา ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างสูงในบทต่อไปของชีวิตเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด