:::     :::

เป๊ปเตือนลูกทีมลืมไปก่อนเรื่อง4แชมป์

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปรามลูกทีมให้ลืมเรื่องการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เพราะในสัปดาห์เดียวหรือแค่ 3 วันก็อาจแห้วในอีก 3 แชมป์ที่เหลือ

เรือใบสีฟ้าได้แชมป์แรกไปแล้วคือ ลีก คัพ ขณะที่พรีเมียร์ลีกก็กำลังบี้แย่งแชมป์กับลิเวอร์พูล ส่วนในเอฟเอ คัพ มีคิวตัดเชือกกับไบรท์ตัน อีกรายการอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะพบกับสเปอร์สในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

เป๊ป กล่าวถึงการถูกจับตามองว่าพาทีมอาจสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดถึงเรื่อง 4 แชมป์ในประเทศนี้ทั้งที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"ขนาดทีมตำนานอย่างลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, โชเซ่ มูรินโญ่ กับเชลซี หรือ อาร์แซน เวนเกอร์ กับอาร์เซน่อล ก็ยังไม่เคยทำได้ แล้วเพราะเหตุใดเราถึงจะต้องทำได้" 

"ผมบอกไปหลายครั้งแล้วว่าไว้ค่อยมาถามผมตอนปลายเดือนเมษายน และผมก็บอกกับลูกทีมให้ลืมเรื่อง 4 แชมป์ ไม่ต้องไปคิดมากให้วุ่นวาย เพราะภายใน 1 สัปดาห์ หรือ 3 วัน เรามีโอกาสแห้วหมดทั้ง 3 แชมป์"

"ผมไม่สนใจลูกทีมหรือแฟนบอลจนพูดในสิ่งที่พวกเขาคิด ถ้าพวกเขาอยากมีฝันและคิดถึงเรื่องชนะทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า แต่สำหรับผม ไม่ใช่คนที่จะมาพูดแบบนั้น" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด