:::     :::

เป๊ปเอือมเมนดี้หิ้วเข่าเป๋หนีเที่ยว

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เหนื่อยหน่ายเต็มทนกับพฤติกรรมนอกสนามของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายค่าตัวแพง เมื่อล่าสุดโดนแฉว่าไปปาร์ตี้ยันสว่างในคืนก่อนแมตช์เดย์ ซึ่งถือว่าไร้ความเป็นมืออาชีพ

เมนดี้ อาจจะอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่เข่า โดยสโมสรก็ประคบประหงมสุดฤดทธิ์ทั้งส่งไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังนคร บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน หรือช่วงเบรกทีมชาติก็ให้ไปแคมป์อากาศอบอุ่นยัง ประทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อหวังว่าจะฟิตสำหรับโค้งสุดท้ายซีซั่น 

แต่กองหลังวัย 24 ปี ขาดวินัยเมื่อมีคนไปเห็นเขาตระเวนราตรีคืนศุกร์ต่อเช้าเสาร์เวลา 03:30 น. ทั้งที่ทีม 'เรือใบสีฟ้า' มีคิวพบ ฟูแล่ม เมื่อ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา 

หลากหลายพฤติกรรมทำให้ กวาร์ดิโอล่า เอือมระอา ต้องงัดประโยคคลาสสิคออกมาด่าว่า - ผมไม่ใช่พ่อมัน - 

เมนดี้ เที่ยวกลางคืนถึงตีสามครึ่ง

"พวกเขาอายุมากพอจะทราบแล้วว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ ผมแค่ ผจก.ทีม ไม่ได้เป็นพ่อของนักเตะ ทั้งที่ความจริงอยากเห็นเขาเข้านอนแต่หัววัน แต่ทั้งนี้คงไม่สามารถควบคุมทุกอิริยาบถ"  กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คาร์ดิฟฟ์ ( 3 เม.ย.) 

"ถามว่าหัวเสียหรือไม่? บอกเลยว่าเปล่า ผมเป็นคนที่ผ่อนคลายกับเรื่องพรรค์นี้ อาจไม่ใช่พฤติกรรมที่ชอบเมื่อเห็นแบบนั้น แต่มันก็ไม่ส่งผลให้ตัวเองกังวลจนนอนหลับยาก"  

ด้วยความหย่อนยานวินัยทำให้แบ็กซ้ายขัดตาทัพอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังได้ลงแข่ง ส่วนตลาดซัมเมอร์ 2019 ซิตี้ เดินหน้าทาบ อเล็กซ์ กรีมัลโด ของ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด