:::     :::

"เนวิน"กร้าวสายฟ้านำแล้วนำเลยจนคว้าแชมป์ไทยลีก

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวยึดตำแหน่งจ่าฝูงไปจนจบฤดูกาลนี้เลย

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผงาดขึ้นจ่าฝูง โตโยต้า ไทยลีก 2019 เป็นหนแรกของฤดูกาล หลังเอาชนะ สมุทรปราการซิตี้ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของตนจะครองจ่าฝูงยิงยาวตั้งแต่วันนี้ไปจนจบฤดูกาล ก่อนที่จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายนนี้

นำแล้ว นำเลย
ขอบคุณทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเยือนช้างอารีนา
เราเข้าใจดี ถึงความยุ่งยากในการเดินทาง และการจัดการต่างๆ สำหรับการออกมาเยือนแมตช์นี้ แต่ด้วยสภาพอากาศที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ที่เป็นปัญหาต่อเนื่องมายาวนานกว่าสองสัปดาห์ และยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นวันไหน จึงทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ต้องสลับเกมเหย้าเป็นเยือน และเกมเยือนเป็นเหย้า เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา และลดความเสี่ยงของแฟนฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ที่จะต้องประสบกับอากาศพิษ ที่กำลังวิกฤติในหลายจังหวัดของภาคเหนือ เพราะไฟป่า
ต้องขอโทษแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมการเดินทางไปเชียงราย หลายท่านลางาน หลายท่านจองตั๋วเครื่องบิน และจองโรงแรมไว้แล้ว เช่นเดียวกับแฟนเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องเปลี่ยนแผนการเชียร์ แล้วรีบเดินทางมาบุรีรัมย์
เราทั้งสองทีม ไม่มีใครอยากเปลี่ยนโปรแกรม แต่เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของนักฟุตบอล และแฟนๆ การสลับโปรแกรมเหย้า – เยือน น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
สภาพอากาศเป็นเรื่องที่ยากจะคาดเดา และควบคุมไม่ได้ ผมในฐานะตัวแทนของชาวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความห่วงใยชาวเชียงรายทุกคน ที่กำลังเผชิญกับอากาศพิษ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างร้ายแรง และขอภาวนาให้สภาพอากาศที่กำลังวิกฤติ กลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว เพื่อชาวเชียงรายทุกคนจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเช่นเดิม
อากาศไม่ดี ขอให้กำลังใจดี เพื่อที่เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้
การแข่งขันไทยลีก นัดที่ 6 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นเกมที่สำคัญ เป็นด่านทดสอบที่ท้าทายความแข็งแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเราเพิ่งผ่านเกมที่หนัก กับสมุทรปราการ ซิตี้ มาเมื่อ 4 วันก่อน ในขณะที่เชียงราย ยูไนเต็ด ได้พักมาเต็มที่
แน่นอนว่าพละกำลังเราเป็นรอง จึงต้องพึ่งพากำลังใจจากแฟนๆ เป็นหลัก เพื่อที่เราจะเก็บชัยชนะในบ้าน และรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีกให้ได้อีก 1 สัปดาห์
หลายครั้งที่ผ่านมา ถ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำหัวตารางแล้ว เราจะนำแบบม้วนเดียวจบ
ฤดูกาลนี้ ผ่านไป 5 แมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาอยู่หัวตารางได้เร็วกว่าที่คิด และเราจะพยายามรักษาสถิติของเราไว้ คือ “นำแล้ว นำเลย”
ผมจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของไทยลีกให้ได้อีกครั้ง ด้วยการเป็นทีมนำหัวตาราง นับจากวันนี้ไปจนจบฤดูกาล ขอกำลังใจจากแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยกัน
การก้าวขึ้นมาเป็นทีมหัวตารางว่ายากแล้ว แต่การรักษาตำแหน่งหัวตารางไว้จนจบฤดูกาลเป็นเรื่องที่ยากกว่า
ผมเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะทำได้ แม้ว่าเราจะมีเรื่องที่ต้องแก้ไขหลายเรื่อง แต่การพัฒนาของทีมกำลังเป็นไปด้วยดี และจะดียิ่งขึ้นกว่านี้ เพื่อที่จะทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายของสโมสร และของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน
เราต้องเก็บ 3 แต้ม จากเชียงราย ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ไปด้วยกัน
เนวิน ชิดชอบ

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2019 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า รับการมาเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด