:::     :::

โอเล่ไม่หวั่นผีฟอร์มเป๋ก่อนชนบาร์ซ่า

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สวมหัวใจสิงห์ประกาศกร้าวว่าเกมต่อไปในรายการ ยูฟ่า ชปล.รอบก่อนรองฯ ที่พบ บาร์เซโลน่า ลูกน้องเขาไม่ฝ่อแน่นอน ต่อให้บอลแพ้มา 3 จาก 4 เกมหลังสุด

โมเมนตัมของ 'ปีศาจแดง' ไม่ดีเลยนับตั้งแต่พ่าย อาร์เซน่อล 0-2, พ่าย วูล์ฟส์ 1-2 ตกรอบ เอฟเอ คัพ และล่าสุดถูกทีมของ นูโน่ ย้ำแค้นสกอร์เดิมแต่เปลี่ยนมาเป็นเกมลีก จะมีแค่เมื่อสุดสัปดาห์เบรกอารมณ์ด้วยชัยชนะเหนือ วัตฟอร์ด 2-1 

ยูไนเต็ด มีเวลาร่วมสัปดาห์ก่อนเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด โม่แข้ง บาร์ซ่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด ว่าจากนี้ต้องกลับไปทำการบ้านโดยเฉพาะเรื่องหัวจิตหัวใจ โดยเชื่อว่าผลงานของลูกน้องวีกหน้าต้องดีขึ้น 

"เราพยายามจะพัฒนาทีมนี้ พัฒนาเรื่องหัวจิตหัวใจ พัฒนาในทุกๆด้าน โดยอันดับแรกก็ต้องทำโครงสร้างให้ดีก่อน ซึ่งผลงานที่เด็กๆทำออกมาก็ยังถือว่าพอกล้อมแกล้ม" กุนซือนอร์วีเจี้ยนกล่าว

โซลชา ใจดีสู้เสือ

"ส่วนการพบ บาร์เซโลน่า ผมไม่คิดว่าคือเพิ่งเจอด่านทดสอบที่แท้จริง เพราะตลอด 21 นัดที่ผ่านมาบอกเลยว่าโดนท้าพิสูจน์กึ๋นไปหลายหนแล้ว" 

"ทั้งนี้ลูกทีมผมสามารถกู้ผลงานมาได้หลายต่อหลายครั้งแล้ว จากแมตช์ก่อนหน้าที่เล่นไม่ดี ลำดับต่อไปเรามีเวลาสำหรับฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงวิเคราะห์ความผิดพลาดทีม จากนั้นก็พร้อมฟาดปาก บาร์เซโลน่า" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป เกมวันที่ 10 เม.ย.เปิดมาแล้ว ให้ บาร์ซ่า เป็นต่อ 'ปีศาจแดง' ครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด