:::     :::

ซูบัชชวนแฟนเลเกอร์สแปรพักตร์เพลย์ออฟ

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิวิซ่า ซูบัช เซนเตอร์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ทีเยาะเย้ย แอลเอ เลเกอร์ส อดีตต้นสังกัดที่อดเข้าเพลย์ออฟในปี 2019 นี้ว่า หากแฟนๆอยากดูการเล่นบาสฯคุณภาพในช่วงโพสต์ซีซั่น ขอเรียนเชิญมายัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ แต่ทั้งนี้อาจต้องเปลี่ยนสีเป็น แดง-ขาว-น้ำเงิน

ซูบัช โดน เลเกอร์ส เทรดแบบไม่ดูตาม้า ตาเรือไปให้คู่อริ แล้วก็สามารถสร้างผลงานทันที ยึดตำแหน่งตัวจริงของเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ผลงานเฉลี่ย 9 คะแนน, 7.5 รีบาวน์ด ฟิลด์โกลแม่นยำ 53.2% จากการลงสนาม 22 นัด โดยสถิติทีมเดือน มี.ค. 13-2 คือปัจจัยสำคัญทำให้ได้เข้าเพลย์ออฟ

"มีแฟนๆบาสฯ เลเกอร์ส กลุ่มหนึ่งเข้ามาคุยกับผมแล้วพูดว่า - นายโดนเทรดออกไปนายอย่างไร? ผู้บริหาร เลเกอร์ส ผิดพลาดใหญ่หลวง - " ฟร้อนท์คอร์ทวัย 22 ปี กล่าวกับ 'ดิ ออเรนจ์ เคาน์ตี้ รีจิสเตอร์' 

ซูบัช ทวีตไม่เคยมีเจตนาเย้ยเลเกอร์ส

"หรือก็อย่าง - เราคิดถึงคุณ - ซึ่งผมก็ตอบไปว่า ตอนนี้สบายดี ได้อยู่กับอีกทีมที่ดีกว่าแล้ว ไม่ต้องเศร้าใจแทนผมหรอก พร้อมกันนั้นก็เชิญชวนพวกเขาว่าหากอยากดูเกมคุณภาพก็ตีตั๋วเข้าสนามช่วงเพลย์ออฟได้" 

"แต่ทั้งนี้มันก็ขึ้นกับพวกเขาว่าจะเปลี่ยนทีมเชียร์หรือไม่ ส่วนผมเชิญตลอดอยู่แล้ว ที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ติดภาพลบเกี่ยวกับทีม คลิปเปอร์ส อย่างกับเราไปทำอะไรผิด ทั้งที่ความเป็นจริงคือเราไม่เคยทำอะไรเสียหาย ก็แค่เป็นอีกแฟรนไชส์ซึ่งตั้งในลอส แอนเจลิส เท่านั้น"  

อนึ่งการให้สัมภาษณ์ช่วงหลังของ ซูบัช ถูกบิดเบือนทำให้เหมือนว่าผู้เล่นวัย 22 ปี เกลียดทีมเก่า ทางเจ้าตัวจึงใช้ทวิตเตอร์บัญชี @ivicazubac แก้ต่างว่ายังเคารพ เลเกอร์ส เหมือนเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด