:::     :::

สื่อสเปนเผยซิตี้เล็งฉีกสัญญาโรดรี

วันพุธที่ 03 เมษายน 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี (ขวา) มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯซิตี้ ตามหลัง ซาอูล ญีเกซ กับ โธมัส พาร์เตย์

แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเล็งจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญาของ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนวัย 22 ปีของ แอตเลติโก มาดริด จากการเปิดเผยของ'ออนด้า เซโร่'สถานีวิทยุเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรดรี มิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลที่มีลีลาการเล่นละม้าย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เพิ่งย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งในถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมตราหมีหลัง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ส่งลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ถึง 38 เกม


ตามรายงานข่าวระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ มองว่า โรดรี จะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมเรือใบที่อยู่ในช่วงปลายของอาชีพค้าแข้ง ซึ่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีเป็นแข้งทีมตราหมีคนที่ 3 ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมของ'เป๊ป'ตามหลัง ซาอูล ญีเกซ กับ โธมัส พาร์เตย์ ที่เคยตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด