:::     :::

สิงห์อัดไบรท์ตัน3-0ลุ้นท็อปโฟร์ต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
1,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงเดินหน้าคว้าชัยเพื่อลุ้นท็อปโฟร์ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ไบรท์ตัน ขาดลอย 3-0 เป็นรอง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 แค่ลูกได้เสีย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 3 - ไบรท์ตัน 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมในช่วงแรกยังเป็นไปอย่างอึดอัด กระทั่งนาทีที่ 12 เชลซี ได้ลุ้น เมื่อ เอแด็น อาซาร์ เปิดลูกเตะมุมไปให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้โหม่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    รูปเกมเป็นสิงห์บลูส์ที่เหนือกว่า ทว่ายังหาโอกาสแบบจะแจ้งไม่ค่อยได้ นาทีที่ 27 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลไปให้ ชิรูด์ ได้โหม่งก็ไม่เข้ากรอบเหมือนเดิม

    นาที 35 ไบรท์ตัน ได้สวนกลับขึ้นมาบ้าง จังหวะนี้ อีฟส์ บิสซูม่า จ่ายไปให้ ฟลอริน อันโดเน่ ได้ยิงด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ทว่าอีก 3 นาทีถัดมาเป็นกองเชียร์เจ้าบ้านที่ได้เฮกันลั่น จากจังหวะที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้บอลทางกราบขวาก่อนกระชากไปเปิดเข้ากลางให้ ชิรูด์ ชาร์จระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือ เชลซี ขึ้นนำ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง รูปเกมก็ยังไม่ต่างจากเดิม ก่อนที่ เชลซี จะมีลุ้นในนาทีที่ 56 จอร์จินโญ่ ผ่านบอลให้ ฮัดสัน-โอดอย โหม่งระยะ 6 หลา แต่บอลก็เบาไปเข้ามือ แม็ทธิว ไรอัน

    นาทีที่ 60 เชลซี มาหนีห่าง 2-0 เมื่อ ลอฟตัส-ชีค ไหลไปให้ อาซาร์ ล็อกหนึ่งทีก่อนปั่นด้วยขวาจากระยะ 18 หลาส่งบอลเสียบเสาไกลสวยงาม

    ไม่แค่นั้น อีก 3 นาทีถัดมา สกอร์ขยับเป็น 3-0 เมื่อ อาซาร์ ตวัดบอลเร็วให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จับก่อนปั่นด้วยขวาจากระยะกว่า 30 หลา บอลโด่งข้าม ไรอัน เสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอย่างสุดสวย

    จากนั้น สิงห์บลูส์ก็เล่นแบบประคองตัว และทีมเยือนก็เริ่มถอดใจแล้ว จบเกม เชลซี ถล่ม ไบรท์ตัน 3-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, เอแมร์ซอน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เอแด็น อาซาร์

    ไบรท์ตัน : แม็ทธิว ไรอัน, บรูโน่ ซัลตอร์, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, กาเอต็อง บง, ดาวี่ ปร็อปเปอร์, เดล สตีเฟ่นส์, อีฟส์ บิสซูม่า, อลิเรซ่า จาฮานบัคห์ช, ฟลอริน อันโดเน่, ซอลลี่ มาร์ช

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด