:::     :::

ไลออนส์พร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ8

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมเจรจาเทรดดาวน์จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่นมากขึ้น

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมเปิดเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้นหลังมองว่ามีผู้เล่นดีๆรออยู่ตั้งแต่ช่วงท้ายรอบแรกจนถึงรอบ 3 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นวิธีดีที่สุดในการสร้างรอสเตอร์ของคุณอย่างถูกวิธี'ควินน์ เปิดเผยถึงเหตุผลที่พร้อมเจรจาเทรดดาวน์ลงจากอันดับ 8 เพื่อสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น 'อันดับ 8 ผมคิดว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ผมชอบ ณ จุดนั้นในตอนนี้'


'ผมชอบการดราฟท์เสมอ ดังนั้นถ้าเราสามารถย้ายลงมาซัก 2-3 จุดและเพิ่มจำนวนการเลือกมากขึ้น ผมคิดว่าความเข้มข้นของการดราฟท์นี้จะเริ่มต้นจากท้ายรอบแรกจนถึงรอบ 3 ซึ่งมีผู้เล่นดีๆหลายคนตรงนั้น ถ้าผมสามารถย้ายไปได้ซัก 2-3 จุดจะเพิ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและอีกหนึ่งสิทธิ์ดราฟท์ นั่นจะเป็นสิ่งที่ดีมาก สำหรับคนที่กำลังฟังอยู่ ผมพร้อมเปิดสำหรับการทำธุรกิจ'

ปัจจุบัน ไลออนส์ มีสิทธิ์เลือกผู้เล่น 9 ครั้งในดราฟท์คลาส 2019 และมีโอกาสที่จะเพิ่มศักยภาพของรอสเตอร์ด้วยการเลือกผู้เล่นดีๆมาร่วมทีม หลังการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์มาเติมความแข็งแกร่งทั้ง เทรย์ ฟาวเลอร์ส, เจสซี่ เจมส์, โลแกน โธมัส, แดนนี่ อแมนโดล่า และ ทอมมี่ลี ลูอิส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด