:::     :::

มิลเลอร์วางแผนเพิ่มน้ำหนัก10ปอนด์ช่วงปิดซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วางแผนเพิ่มน้ำหนักตัวอีก 10 ปอนด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อกรกับออฟเฟนซีฟไลน์แมนคู่แข่ง

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาจะเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นอีกราว 10 ปอนด์จาก 235 ปอนด์เป็น 245 ปอนด์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มประสิทธภาพในการต่อกรกับผู้เล่นออฟเฟนซีฟไลน์ฝ่ายตรงข้ามได้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'(ที่) 235 (ปอนด์), คุณสามารถไปในทิศทางที่แน่นอนเมื่อคุณถูกล็อคด้วยออฟเฟนซีฟไลน์แมน แต่ (ที่) 245 (ปอนด์), คุณสามารถไปได้ไกลขึ้นอีกเล็กน้อย นั่น (ที่) 245 (ปอนด์) เป็นที่ที่ผมต้องไปถึงจุดนั้น'มิลเลอร์ กล่าวกับ นิคกี้ จาบวาล่า ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'


มิลเลอร์ มีความคิดและวางแผนที่จะเพิ่มน้ำหนักตัวและยกระดับความของเขาขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งน่าจะสร้างปัญหาให้กับแนวออฟเฟนซีฟไลน์และโค้ชทีมบุกของคู่แข่งด้วย หลัง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดาวดังของบร็องโก้ส์ทำ 14.5 แซ็คในซีซั่น 2018 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกันที่เขาผลิตแซ็คแตะสองหลัก ซึ่งมาจากการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์ผสมกับความรวดเร็วและกำลังจะมีความหนักหน่วงเพิ่มขึ้นจากการขยับน้ำหนักตัวขึ้นอีก 10 ปอนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด