:::     :::

เจ้าของเลเกอร์สเลี่ยงตอบอนาคตวอลตัน

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จินี่ บัสส์ เจ้าของทีม แอลเอ เลเกอร์ส เลือกจะงดแสดงความเห็นกรณีถูกสื่อมวลชนถามเรื่องอนาคตของเฮดโค้ช ลุ้ก วอลตัน ว่าจะยังได้ทำงานในซีซั่น 2019-20 หรือไม่ โดยบอสสาวเลือกตีกรรเชียงไม่ขอฟันธง

ปัจจุบัน 'ม่วง-ทอง' ปิ๋วเพลย์ออฟแล้ว แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะได้ เลอบรอน เจมส์ มาร่วมงาน แต่เพราะเฮดโค้ช วอลตัน กึ๋นไม่ถึงจึงทำให้มหาอำนาจจากเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อกหักอีกปี ซึ่งอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้ ปธ.บาสฯ แมจิค จอห์นสัน ไล่โค้ชวัย 39 ปี ออกจากเก้าอี้  

อย่างไรก็ตาม บัสส์ เลือกสงวนท่าทีระหว่างให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'สปอร์ตส์ บิสซิเนส' ว่า "ดิฉันไม่ได้มาร่วมรายการคุณเพื่อตอบคำถามนั้น" 

เดิมที วอลตัน คือโค้ชหนุ่มแววดีที่ เลเกอร์ส อยากอดทนรอผลงานเพราะโดดเด่นมาตั้งแต่เป็นผู้ช่วยโค้ชของ สตีฟ เคอร์ ที่โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

วอลตัน รอดยาก

ทว่าเมื่อบอร์ดบริหารทีมดึง เจมส์ มาสวมเครื่องแบบ เลเกอร์ส โดยประสบการณ์บวกบารมีของ วอลตัน ไม่สามารถจับ เอ็มวีพี 4 สมัยได้อยู่หมัดจึงคล้ายมีเกาเหลากันเอง 

ส่วนชือตัวเต็งโค้ชใหม่ เลเกอร์ส ประกอบด้วย ยูวาน เฮาเวิร์ด (ผู้ช่วยโค้ช ไมอามี ฮีต), ไทโรน ลู (อดีตโค้ช เจมส์ ที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ), ทอม ธิโบโด (อดีตโค้ช มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์) และ เจสัน คิดด์ (อดีตโค้ช มิลวอลกี้ บัคส์) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด