:::     :::

"สี ธู อ่อง"รับปลื้มปริ่มหลังปลดล็อกประตูกับฉลามได้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สี ธู อ่อง ดาวเตะชาวเมียนมาร์ ของ "ฉลามชล" รับ รู้สึกปลื้มใจสุดๆ หลังเบิกสกอร์แรกให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ

โดยเกมล่าสุด ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 4-2 พร้อมขยับอันดับหนีโซนอันตราย ขึ้นมารั้งที่ 10 ของตารางคะแนน ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 ได้สำเร็จ
หลังเกมดาวเตะ ทีมชาติเมียนมาร์ ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองของ แพทริค ครูซ ในนาทีที่ 53 ก่อนจะกดประตูแรกในสีเสื้อ “ฉลามชล” จากจังหวะที่ซ้ำลูกยิงของ ลูเคียน อาราอูโจ้ เข้าประตูไป ในนาทีที่ 80 เป็นประตูปิดท้ายให้ ชลบุรี เอฟซี บุกเชือด แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2
“ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถทำ แอสซิส แรก (ในเกมพบ ประจวบฯ) ให้กับทีม และสามารถยิงประตูแรกใน ไทยลีก ให้กับทีมได้ แต่ทุกอย่างมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าเราทุกคนไม่ช่วยกัน ผมจะต้องให้เครดิตกับเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน ด้วย ที่ช่วยให้ผมทำประตูแรกใน ไทยลีกได้ ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนจริงๆ”
“เป้าหมายต่อไป ผมอยากจะทำให้เต็มที่ในการฝึกซ้อม เพื่อโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ผมอยากจะช่วยทีมรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ และอยากให้ ชลบุรี เอฟซี ขยับอันดับบนตาราวคะแนนขึ้นไปเรื่อยๆครับ”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ 7 เมษายน 62 ณ สนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด