:::     :::

"โค้ชโจ"พอใจพลังเพลิงแชร์แต้มค้างคาวไฟ

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง พอใจลูกทีมเก็บคลีนซีตได้เป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 0-0

“พลังเพลิง” รักษาสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นนัดที่ 4 ได้สำเร็จ หลังเปิดรังเหย้าเสมอกับ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 0-0 ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 8 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน
โดยหลังจบเกมเสมอ สุโขทัย เอฟซี 0-0 “โค้ชโจ” ได้กล่าวว่า “ข้อดีที่ได้เห็นจากนี้คือเราเก็บคลีนซีตได้เป็นนัดแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลงเล่นมา 5 นัด เสียประตูมาตลอดทุกนัด จริงๆ แล้วเกมนี้เราคาดหวังไว้ถึง 3 แต้ม แต่พอจบเกมแล้วได้ 1 คะแนนก็ถือว่าไม่เสียหาย เพราะเรามีเวลาพักแค่ 2 วัน หลังจบเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่บุกชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ซึ่งโดยส่วนตัวผมมองว่าการเก็บได้ 4 คะแนน จากการลงเล่นในเวลาห่างกัน 3 วัน ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าพอใจ แต่จากนี้เราก็ต้องทำงานหนักกันต่อ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดและสู้กันต่อในเกมที่เหลือ”
เฮดโค้ช “พลังเพลิง” เปิดเผยต่อว่า “ภาพรวมใน 6 เกมแรก ผมยังไม่พอใจ เพราะเราเสียคะแนนในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลไปเยอะ และน่าจะทำอันดับได้ดีกว่านี้ แต่อย่างที่ผมบอกเสมอว่าไทยลีกปีนี้ไม่ง่าย ทุกแต้มมีความสำคัญหมด ทุกทีมมีมาตรฐานที่ใกล้เคียงกัน ดูได้จากผลการแข่งขันแต่ละคู่ที่แพ้ชนะกันไม่ขาด ทำให้เราจะต้องเน้นกับผลการแข่งขันให้มากกว่านี้ในเกมที่เหลือ เพื่อทำอันดับในตารางคะแนนให้ดีกว่านี้”
สำหรับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ในสุดสัปดาห์นี้จะไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน เนื่องจากโปรแกรมเดิมที่จะบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 เม.ย.62 ได้ถูกทาง บ.ไทยลีก จำกัด เลื่อนไปเตะในวันที่ 12 มิ.ย.62 เพื่อหลีกทางให้กับทีมแชมป์ไทยลีก 2018 ได้เตรียมทีมลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 3 ซึ่งจะพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในวันที่ 9 เม.ย.62 โดยทัพ “พลังเพลิง” จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 ซึ่งจะเปิดรังเหย้า PTT STADIUMS พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเวลา 17.45 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด