:::     :::

เกิทเซ่ซูฮกเป๊ป-คล็อปป์ยอดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
2,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้จะเล่นที่บุนเดลีกา เยอรมัน แต่ยังติดตามสถานการณ์ของลีกคุณภาพอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จึงไม่แปลกใจเมื่อเห็นการขับเคี่ยวของสองโค้ชสมองเพชร โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเร้าใจจริงๆ

เกิทเซ่ ก้าวมาแจ้งเกิดกับ 'เสือเหลือง' ช่วงที่มิสเตอร์ เจอร์เก้น กุมบังเหียน ก่อนจะได้โอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่มี กวาร์ดิโอล่า นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ระยะหนึ่ง กระทั่งเขาหวนกลับมาตายรังที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง 

ด้วยเพราะเคยร่วมงานกับเทรนเนอร์ทั้งสองคนจึงรู้ศักยภาพดี ทั้งยังซูฮกว่าการต่อสู้ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เพื่อตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบียดบี้ขนาดนี้เพราะขงเบ้งข้างสนามมีสมองคมดั่งเพชร 


เกิทเซ่ ตัดสายสะดือโดยคล็อปป์ ก่อนไปขัดเกลาจาก เป๊ป

"เอาจริงๆมันยากจะเปรียบเทียบว่าซีซั่น 2018-19 ของ พรีเมียร์ลีก เร้าใจกว่าปีก่อนๆมากแค่ไหน เพราะผู้ไล่ล่าตำแหน่งแชมป์แต่ละทีมมีปรัชญาต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล" เกิทเซ่ ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต บิลด์' 

"ทั้งนี้ความจริงที่ต้องยอมรับคือเทรนเนอร์ทั้งสองคนต่างสร้างผลงานได้สุดยอดมากๆ" 

"ส่วนตัวผมรู้สึกมีวาสนาที่ได้ร่วมงานกับโค้ชหัวกะทิทั้งสองรายนั้น หากมีเวลาก็ติดตามผลการแข่งขันของพวกเขาให้บ่อยสุดเท่าที่ทำได้ ... บอกเลยว่าซีซั่นนี้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลุ้นกันมันส์หยด" 

ปัจจุบัน ซิตี้ แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงหลังเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 เมื่อวันพุธ แต่ก็มีโอกาสเสียคืนหากเกมวันศุกร์ ( 5 เม.ย.) หงส์แดง สามารถคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด