:::     :::

ผีได้ข้ออ้าง!แพ้วูล์ฟส์เพราะโดนป่วนร.ร.

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีความชอบธรรมที่นำมาแก้ตัวจากเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่มหนึ่งเรื่องนั่นคือระหว่างเข้าพักที่โรงแรมในคืนก่อนแข่ง มีมือดีไปแกล้งเปิดสัญญาณเตือนไฟไหม้ 2 ครั้งสองครา จนหลับนอนไม่เป็นสุข

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเกี่ยวกับควันหลงที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด หลังจาก 'ปีศาจแดง' ปราชัยเกมที่ 3 จาก 4 นัดหลังทุกรายการ จนเกิดกระแสโละนักเตะส่วนเกินยกเข่ง หรือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลิกเล่นบท ผจก.ทีม แสนดี 

ทั้งนี้เหตุผลที่แข้ง ยูไนเต็ด ดูเล่นแบบขาดสมาธิในแมตช์ค่ำวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) อาจเป็นเพราะช่วงบ่ายๆของวันเดียวกันขณะพัก ณ โรงแรม 4 ดาว 'เมาต์ โฮเทล คาวน์ทรี่ เมเนอร์' มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้นถึงสองครั้งเวลา 14:30 น. และ 15:00 น.


ไม่ต้องเสียใจ เราแพ้เพราะโดนวางยาป่วนโรงแรม

แน่นอนว่าเล่นเอาขุนพล 'ปีศาจแดง' วิ่งไม่คิดชีวิตมายังจุดรวมพล แต่ก็พบว่าเป็นการขัดข้องทางเทคนิค ซึ่งฝ่ายอาคาร-สถานที่ต้องขอโทษขอโพยยกใหญ่ โดยกำลังเร่งหาสเหตุว่าเพราะอุปกรณ์ชำรุดหรือมีคนกลั่นแกล้ง 

อนึ่งการเข้าพักที่ ร.ร.แห่งนี้ถือว่าเฮี้ยนมากเพราะตอนเช็คอินเวลา 21:00 น.ของวันจันทร์ที่ 1 เม.ย.ปรากฎว่าต่อมากองหน้า มาร์คัช แรชฟอร์ด ไข้ขึ้นสูงจนพลาดแข่ง ทางแฟนบอล 'ปีศาจแดง' ในโลกโซเชี่ยลจึงตั้งข้อสังเกตว่าอาจโดนวางยาก็เป็นได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด