:::     :::

ซาร์รี่เปรยจับโอดอยเล่นหน้าต่ำ

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ว่าในอนาคตอาจส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งแววดี เข้าไปตัดต่อพันธุกรรม จากเป็นตัวรุกริมเส้นหุบลงยืนหน้าต่ำสนับสนุนหอกเป้า หรือบางทีอาจค้ำสูงสุดเลยก็ได้

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วานนี้ที่ 'สิงห์บลูส์' ถล่ม ไบรท์ตัน 3-0 โดยแข้งหนุ่มสมารถทำหนึ่งแอสซิสต์จากการออกสตาร์ตกองหน้าฝั่งขวา 

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ ซาร์รี่ ดาวเตะวัย 18 ปี สามารถพัฒนาได้อีกเพียบทั้งเรื่องทักษะลูกหนังหรือแม้แต่ตำแหน่งการยืน เพราะหน่วยก้าน 1.77 เมตร, สามารถสูงได้อีก, แข็งแกร่งขึ้นได้อีกตามวัย จึงไม่แปลกหากอนาคตจะปรับมาเล่นกองหน้า 

"ตำแหน่งถนัดของ คัลลั่ม คือเล่นทางซ้าย, ตำแหน่งถนัดของ เอแด็น อาซาร์ ก็อยู่ทางซ้าย เช่นเดียวกับ วิลเลี่ยน ก็ชอบตรงนั้นมากสุด ทว่าเราสามารถเลือกได้แค่ 1 คน เพื่อรับหน้าที่" เทรนเนอร์วัยแซยิดเริ่มกล่าว 

โอดอย อนาคตหอกเป้าเชลซี?

"ต่อให้อีก 2 จาก 3 คน สามารถยืนกองหน้าทางซ้ายได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องหลีกทางให้ตัวเลือกแรก ทั้งนี้พวกชอยส์รองสามารถข้ามไปยืนอีกฟากเหมือนอย่าง คัลลั่ม ทำไป 80 นาทีนัดล่าสุด" 

"ส่วนจะให้เจ้าตัวไปเล่นหน้าต่ำ หรือตำแหน่งหมายเลข#9 (หอกเป้า) เขาก็มีความสุขดี แต่ทั้งนี้ก็ติงไปเหมือนกันเมื่อพลาดโอกาสจะแจ้งในครึ่งแรก บอกว่าอย่าเหลิง" 

"กับแผนงานปีหน้าหากเขายังรักษามาตรฐานก็หวังว่าจะมาเป็นขาประจำของทีม เพราะศักยภาพเด็กคนนี้สูงมาก ในอนาคตอาจจะแข้งหัวกะทิได้เลย แต่ผมมองเพียงปัจจุบัน ส่วนวันข้างหน้าไอ้เด็กคนนี้มีแวว" 

ปัจจุบัน เชลซี มีหอกเป้าแค่ กอนซาโล่ อีกวาอีน หรือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิ่งเมื่อมองประวัติการทำงานของ ซาร์รี่ ที่ปั้น ดรีส์ เมอร์เท่นส์ จากปีกตัวเล็กไปเล่นหน้าเป้าได้ ก็มีลุ้นเห็น ฮัดสัน-โอดอย เดินตามโมเดลนั้นเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด