:::     :::

เสือเหลืองรอเช็ค'อัลกาเซร์'รอเยือนถ้ำเสือใต้

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่เหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่แขนและยังต้องลุ้นว่าพร้อมจะลงเล่นเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์นี้หรือไม่

ดอร์ทมุนด์ ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตของ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ ซึ่งมีอาการเจ็บแขนมาจากเกมชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนเกมเยือนถิ่น บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ปาโก้ อัลกาเซร์ ซึ่งเหมาคนเดียวสองประตูในช่วงท้ายเกมที่ชนะทีมหมาป่าเมืองเบียร์ 2-0 มีอาการบาดเจ็บที่แขนจากเกมดังกล่าวและไม่ได้ลงซ้อมตลอด 2 วันที่ผ่านมาและยังต้องรอการประเมินสภาพว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือนถ้ำเสือใต้ในวันเสาร์นี้หรือไม่ แต่มีรายงานข่าวทีมเสือเหลืองอาจจะเข็นดาวยิงชาวสเปนลงสนามด้วยการสวมเครื่องป้องกันแขนลงสนาม

นอกจากนี้ทีมเสือเหลืองยังขาดผู้เล่นหลายรายทั้ง อาชราฟ ฮาคิมี่ ซึ่งกระดูกเท้าขวาแตกจากเกมล่าสุดจนต้องปิดเทอมยาว ขณะที่ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค กับ อับดู ดิยัลโล่ เป็นอีกสองนักเตะที่ยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตเช่นเดียวกัน


ตามรายงานข่าวระบุว่า ลูเซียง ฟาฟร์ ยังรอการประเมินสภาพร่างกายของ ปาโก้ อัลกาเซร์ อีกครั้งในวันศุกร์นี้เพื่อตัดสินใจอีกครั้ง หากกองหน้าที่ยิง 16 ประตูในซีซั่นนี้ไม่พร้อมลงสนาม ทีมเสือเหลืองจะขยับ มาริโอ เกิตเซ่ ขึ่นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน มาร์โค รอยส์ ที่พลาดลงเล่นเกมล่าสุดหลังไปเฝ้าภรรยาคลอดลูกพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด