:::     :::

สื่อแฉ!เอฟเอไม่ใส่ชื่อซาล่าในลิสต์ย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังจากอังกฤษรายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ไม่ได้ใส่ชื่อ เอมิเลียโน่ ซาล่า อยู่ในรายชื่อประจำปีของนักเตะที่ถูกดำเนินการเรื่องย้ายทีม

ถือเป็นเรื่องที่ต้องทำตามกฎของ ฟีฟ่า ที่ระบุว่าแต่ละสมาคมหรือสหพันธ์ฟุตบอลต้องส่งรายชื่อการย้ายทีมในรอบ 3 ปีให้กับทางหัวเรือใหญ่ของโลกฟุตบอลเพื่อเอาไปเก็บเป็นข้อมูลพื้นฐาน

แต่มีสื่ออกมาเผยว่าในการจัดเก็บข้อมูลของทาง เอฟเอ ที่มีการย้ายทีมกว่า 600 รายในช่วงที่ผ่านมากลับไม่มีชื่อของ ซาล่า ที่ได้ดำเนินการย้ายจาก น็องต์ ไปยัง คาร์ดิฟฟ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับกรณีของ ซาล่า นั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาหลังจากนักเตะเสียชีวิตระหว่างโดยสารเครื่องบินกลับไปยังฝรั่งเศส 

อย่างไรก็ตามจากการที่ น็องต์ พยายามเรียกค่าตัว 15 ล้านปอนด์ของ ซาล่า ไปยัง คาร์ดิฟฟ์ ทำให้ ฟีฟ่า ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยและรอจนกว่าจะถึงวันที่ 15 เมษายนนี้ว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ เผยว่าอาจจะเกิดกรณีที่ คาร์ดิฟฟ์ ไม่ยอมจ่ายเงินจริงๆ เพราะเอกสารของทาง เอฟเอ ไม่ได้ใส่ชื่อ ซาล่า ลงไปใทำให้การย้ายทีมอาจจะถูกตีความว่าไม่สมบูรณ์ กระนั้นสื่อเจ้านี้ก็ระบุว่าเหตุที่ เอฟเอ ไม่ใส่ชื่อกองหน้าชาวอาร์จิน่าลงไปอาจจะเป็นเพราะเรื่องดังกล่าวกำลังถูกดำเนินการและจับตามาจาก ฟีฟ่า

ถือเป็นเรื่องที่ต้องให้ 2 สโมสรไกล่เกลี่ยกันก่อน และหากยังหาทางออกไม่ได้ ฟีฟ่า ก็จะลงมาจัดการเรื่องนี้ด้วยตนเองอย่างแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด