:::     :::

'ชิชา'เลิกเกาเหลา'มอยส์'จับมือกู้'ค้อน'

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปัญหาความไม่ลงรอยในอดีตระหว่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 'ชิชาริโต้' กับผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ ถูกปล่อยให้เป็นเรื่องอดีต เมื่อทั้งคู่มีภารกิจกู้ซากสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ขึ้นจากโซนตกชั้น

ดาวยิงเม็กซิกันผิดใจกับกุนซือสกอตติชเมื่อครั้งร่วมงานกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก มอยส์ แทบไม่ให้โอกาสงสนาม ทั้งที่ก่อนนั้น 'ชิชาริโต้' ถือเป็นดาวยิงโจ๊กเกอร์ซึ่งมักเปลี่ยนลงมาสร้างความแตกต่างในเกมภายใต้ขุมกบาลของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่คนก่อน

อย่างไรก็ดีเทรนเนอร์วัย 54 กะรัตที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง สจ๊วร์ต เพียร์ซ กับ บิลลี่ แม็คกินลี่ย์ เป็นทีมสตาฟฟ์ในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ยืนยันว่าพร้อมร่วมงานกับดาวยิงเจ้าของค่าตัว 16 ล้าน ปอนด์ พร้อมมอบโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน 


มอยส์ ยันไม่มีเกาเหลา 'ชิชาริโต้'

โดยกองหน้าวัย 29 กะรัต จะมารายงานตัวกับ 'ขุนค้อน' เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากเกมกระชับมิตรเสมอ เบลเยียม 3-3 เมื่อศุกร์ ว่าพร้อมประเดิมสนามให้ มอยส์ แมตช์ออกไปเยือน วัตฟอร์ด สุดสัปดาห์ที่จะถึงหรือไม่? (19 พ.ย.) 

อนึ่งระบบการเล่น 4-2-3-1 แผนถนัดของกุนซือสกอตต์ ทำให้ 'ชิชาริโต้' ต้องแย่งตำแหน่งกับทั้ง แอนดี้ แคร์โรลล์, ดิยาฟรา ซาโก้, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และดาวรุ่ง โทนี่ มาร์ตีเนซ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด