:::     :::

โซลชาสั่งสโมสรปรับโฉมโรงอาหารเอาใจแข้งชุดใหญ่

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งสโมสรปรับปรุงโรงอาหารเพื่อหวังเอาใจแข้งทีมชุดใหญ่ที่ต้องรอคิวรับอาหารนานเกินไป

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่า นายใหญ่ของปิศาจแดงไม่ค่อยพอใจกับการที่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรต้องมายืนรอคิวรับอาsารหลังจากการซ้อมช่วงเช้าเสร็จสิ้น และตอนนี้มีการเสนอแผนงานไปยังสโมสรเพื่อให้ปรับปรุงการทำงาน

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า กุนซือชาวนอร์เวย์จะให้สโมสรสร้างช่องพิเศษเพื่อให้ทีมชุดใหญ่สามารถรับอาหารได้อย่างทันท่วงที รวมไปถึงการเข้าถึงช้อนส้อมได้อย่างรวดเร็บแบบไม่ต้องรอคิว เพราะกุนซือรายนี้เกรงว่านักเตะต้องใช้เวลานานเกินความจำเป็น

อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังคงถือธรรมเนียมให้นักเตะจากทีมชุดใหญ่ต้องทานอาหารร่วมกับบรรดาทีมงานโค้ช เพื่อมีจุดมุ่งหมายให้ทุกคนได้มีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนความเห็นกัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่กุนซือใหญ่ของปิศาจแดงเข้าไปจัดการเรื่องอาหารของทีมเพราะก่อนหน้านี้ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็มีการจัดการเรื่องดังกล่าวตามวิธีของแต่ละคน

ทั้งนี้มีการเผยต่อไปด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้างพนักงานด้านอาหารมากกว่า 200 ชีวิตเพื่อให้มาดูแลเรื่องปากท้องของคนในสโมสร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด