:::     :::

ฟีแลนขอคุยรายละเอียดก่อนเซ็นยาวผีแดง

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
2,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ฟีแลน จะขอดูรายละเอียดเรื่องการทำงานก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า ฟีแลน กำลังจะตกลงเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ช่วยของ โซลชา หลังจากโค้ชรายนี้เข้ามาทำงานตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โซลชา ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือถาวรของ ปิศาจแดง ด้วยสัญญา 3 ปี กระนั้นทาง ฟีแลน ก็ยังไม่มีการตอบรับซึ่งสื่อเชื่อว่าโค้ชรายนี้ยังอยากเจรจาและดูแผนงานของสโมสรก่อน

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ เชื่อว่า โคช้วัย 56 ปี ยังคงกังวลในเรื่องของการจัดการที่ซับซ้อนของสโมสรและระบบในการดึงนักเตะมาร่วมทีม ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

นอกจากนี้ ฟีแลน ยังต้องการให้สโมสรลดขั้นตอนในเรื่องต่างๆและอยากให้ขั้นตอนการสื่อสารระหว่างทีมงานโค้ชและผู้บริหารถูกลดทอนลงแบบไม่ซับซ้อนเหมือนตอนนี้

หนึ่งในปัญหาดังกล่าวคือการที่สโมสรจ้างแมวมองที่ถูกส่งไปทำงานทั่วโลกกว่า 58 ราย ซึ่งเรื่องนี้ก่อปัญหามาแล้วในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยทาง ยูไนเต็ด หวังที่จะสางปัญหาดังกล่าวด้วยการแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้ได้ก่อนฤดูกาลต่อไปจะเริ่มต้นขึ้น และเชื่อว่า ฟีแลน อาจจะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตตำแหน่งนี้เช่นกัน

สำหรับ ฟีแลน นอกจากจะเป็นโค้ชให้ ปิศาจแดง แล้ว ยังมีรายงานว่าเขายังรับตำแหน่ง ผอ.กีฬาให้กับ เซ็นทรัล โคสต์ มารีเนอร์ส ทีมในลีกออสเตรเลียอีกด้วย และเพิ่งบินกลับไปสะสางงานในช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด