:::     :::

จานนิสแบกบัคส์การันตีฟอร์มดีสุดลีก

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ท มิลวอลกี้ บัคส์ โชว์ฟอร์มพระเอก 45 คะแนน, 13 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ และห้าบล็อค ช่วยทีมจากตามหลังมาแซงชนะ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 128-122 แต้ม พร้อมคว้าตำแหน่งทีมผลงานดีสุดฤดูกาลปกติ 2018-19

เกมที่ เวลล์ ฟาร์โก้ เซนเตอร์ เป็นบิ๊กแมตช์ที่ 76เซอร์ส ยอมไม่ได้ เรียกเซนเตอร์ โฌแอล เอ็มบีด ที่พักไปหลายเกม ลงอัดวงในท้าชนเจ้า 'กรีกฟรี้ก' ตัวเต็งรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 

ปรากฎว่า บัคส์ อาศัยลูกฮึดรัน 15-4 คะแนน ตอนเหลือเวลา 2:53 นาที สยบเจ้าถิ่นลงไปได้ในที่สุด โดยนอกจาก อันเทโทคุมโป้ ก็ยังมีคนผ่อนทำคะแนนคือ คริส มิดเดิ้ลตัน 22 แต้ม, จอร์จ ฮิลล์ 20 สกอร์และสเตอร์ลิ่ง บราวน์ บวกช่วย 12 

"ผมคิดว่าทีมช่วยกันได้ดี นิ่งพอในการปิดเกมคว้าชัย แม้ต้องเสีย เอริค เบล้ดโซ ดิ่งเข้าล็อคเกอร์ รูม ตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่คนที่เหลือก็ก้าวมาทดแทน" ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี กล่าวถึงการ์ดแม่ทัพซึ่งถูกไล่ออกตั้งแต่ไม่ถึง 3 นาที เพราะไปหาเรื่อง เอ็มบีด ผู้เล่นเจ้าถิ่น 

จานนิส ได้ท่านเจ้าสำนักจงอางดำชี้แนะ

"สำรองของเรายิงลูกสำคัญๆลงไป, ป้องกันได้ดี, เล่นดุดัน ทั้งหมดสำคัญต่อทีมมาก ทั้งที่ผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บ ... ผมรู้สึกดีว่าทีมเราจะ 12 หรือ 15 คน ก็แล้วแต่ สามารถก้าวมาทดแทนกันได้ ช่วยให้คว้าชัย" 

เท่ากับว่าสถิติของ บัคส์ เวลานี้คือ 59-20 ขณะเหลือการแข่งขันสามนัดฤดูกาลปกติ การันตีว่าผลงานดีสุดของลีก รับสิทธิ์เล่นเกมเหย้ามากกว่าคู่แข่งในทุกซีรี่ส์ รอบเพลย์ออฟ โดยครั้งสุดท้ายที่เคยทำได้คือเมื่อ 45 ปีก่อน ( 1974) 

อนึ่งซีซั่นนั้น คารีม อับดุล-แจบบาร์ ตำนานผู้เล่น บัคส์ ก็ขึ้นคว้าตำแหน่ง เอ็มวีพี หนที่ 3 จาก 6 ครั้งตลอดอาชีพอีกด้วย เรียกว่าสคริปต์เหมือนเขียนออกมาให้หนังม้วนเดิมฉายแต่เปลี่ยนนักแสดงนำสู่ อันเทโทคุมโป้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด