:::     :::

แฟนยี้ชุดแข่งใหม่เจ็ตส์ขี้เหร่

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก เจ็ตส์ แฟรนไชส์ยักษ์หลับจัดการอวดโฉมชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2019 ไปเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ( ตามเวลาท้องถิ่น) ทั้งนี้ฟีดแบ็คจากแฟนๆร้อยละ 90% มองว่าไม่สวย

ทีม 'ไอพ่นเขียว' ไม่ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบเจอร์ซี่ย์ของพวกเขาเลยตั้งแต่ฤดูกาล 1998 เวลาผ่านร่วม 20 ปี จึงถึงคราวปรับโฉมให้ดูร่วมสมัยขึ้นโดยมีงานตัดริบบิ้น ณ ก็อตแฮม ฮอลล์ มหานครนิวยอร์ก 

โดยแจงรายละเอียดจากหัวจรดเท้า เริ่มที่หมวกกันน็อคใช้เขียวทั้งใบ จากเดิมเขียว-ขาว ส่วนโทนสีก็เข้มดุดันขึ้น ในชื่อ 'ก็อตแฮม กรีน' 

สำหรับหน้าที่ออกแบบโดยผลิตภัณฑ์กีฬา 'ไนกี้' ชุดเหย้าเขียว-แถบขาวบริเวณหัวไหล่, กางเกงขาว, ถุงเท้าเขียว

ชุดเยือนเสื้อขาว-แถบเขียวบริเวณหัวไหล่, กางเกง-ถุงเท้า เขียว และชุดแบบที่สามเสื้อดำ-แถบเขียวบริเวณหัวไหล่, กางเกง-ถุงเท้าดำ

ชุดแข่งแบบต่างๆของไอพ่นเขียว


จับเปรียบแล้วเหมือนอย่างกับแกะ

"มันเป็นความแตกต่างที่ดูแนวมากๆ" จามาล อดัมส์ เซฟตี้ของทีมซึ่งเป็น 1 จาก 7 ผู้เล่นซึ่งร่วมเดินแบบแสดงความเห็นบนเวทีของอีเวนต์ 

"นี่คือสิ่งที่ทีมนี้ต้องการ เนื่องจากตลอดหลายปีที่่ผ่านมาชุดแข่งเราเดิมๆไปหน่อย ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงคือโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ซึ่งมควรทำ"  

อย่างไรก็ตามฟีดแบ็คในโลกโซเชี่ยลไปในทางยี้! บ้างก็ว่าสีเขียวเหมือนทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หรือบ้างว่าเหมือนทีมในลีกแคนาดาอย่าง ซาสแคตเชอวาน โรไรเดอร์ส อย่างกะแกะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด