:::     :::

'สเต็ปห์'ชี้เจมส์ของจริงดูปีหน้า

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดจอมแม่นของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เชื่อว่าแม้เสือเฒ่า เลอบรอน เจมส์ กับทีม แอลเอ เลเกอร์ส จะพลาดหวังเข้าเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ แต่ซีซั่นด้วยชื่อเสียงแฟรนไชส์บวกอิทธิพลชักจูงของเอ็มวีพี 4 สมัย พวกเขาจะกลับมาอย่างน่ากลัวในปีต่อไป

เคอร์รี่ เพิ่งนำทัพ 'สะพานทอง' บุกขย่ม เลเกอร์ส 108-90 คะแนน เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรูปเกมเป็นห่างชั้นเพราะแชมป์เก่านำแบบม้ววนเดียวจบแถม 'สเต็ปห์' แข่งไม่ถึงครึ่งชั่วโมง 

ทั้งนี้การ์ดวัย 31 ปี พูดถึงความล้มเหลวของ 'ม่วง-ทอง' ในฤดูกาลนี้ว่าเหมือนยากระตุ้นชั้นดีให้ เจมส์ ตั้งใจไปฟอร์มทีมใหม่ เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน

"มันก็เป็นประสบการณ์ที่ต่างจากเดิมสำหรับ เลอบรอน เมื่อพลาดการเข้าเพลย์ออฟ เพราะก่อนนี้ทะลุชิงฯ เอ็นบีเอมา 8 ปี ได้แชมป์บ้าง พลาดหวังบ้างก็ตาม " เคอร์รี่ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ฟีดแบ็คความล้มเหลวของ เลเกอร์ส

"แต่ทั้งนี้ทีมที่เหลือของลีกก็ลุยกันต่อไป เราคงอุดมผู้เล่นมากความสามารถอีกเพียบซึ่งพร้อมเขียนเรื่องราวใหม่ อีกทั้งต่างฝันจะเป็นแชมป์"

"อนึ่งก็ต้องซูฮก เลอบรอน ว่าตลอดแปดปีที่ผ่านมาผลงานสุดยอด ส่วนตัวผมเชื่อว่าเขาจะกลับไปรีเซ็ตทีมใหม่ ไปฟอร์มขุมกำลังมาสู้อีกปีหน้า แต่เพลย์ออฟที่ไร้ เจมส์ ก็แปลกๆจริง" 

วอร์ริเออร์ส ผลงาน 54-24 รั้งเบอร์#1 ฝั่งตะวันตก ยังถูกบ่อนรับพนันมองว่ามีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ ต่อเนื่องปีที่สาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด